+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh Trường Giang sau tin đồn "cạo đầu" vì scandal tình ái

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều hình ảnh Trường Giang quấn khăn kín mít trên đầu kèm theo thông tin anh "cạo đầu" vì những áp lực đến từ scandal tình cảm được cư dân mạng lan truyền.

    Nhiều hình ảnh Trường Giang quấn khăn kín mít trên đầu kèm theo thông tin anh "cạo đầu" vì những áp lực đến từ scandal tình cảm được cư dân mạng lan truyền.

    Thời gian vừa qua, Trường Giang lại một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận bởi câu chuyện tình cảm ồn ào. Lần này, tên người đẹp xuất hiện bên cạnh anh là Nam Em - người đã từng diễn chung và hợp tác với Trường Giang trong nhiều chương trình truyền hình.

    Không chỉ có Nam Em công khai tiết lộ chuyện yêu đương với Trường Giang ngay trước khi anh cầu hôn Nhã Phương tại giải Mai Vàng, sau đó, Quế Vân cũng chia sẻ thêm nhiều chi tiết về khoảng thời gian được cho là hẹn hò mặn nồng với Trường Giang từ trước đó.

    Trong khi ấy, Nhã Phương - vị hôn thê hiện tại của Trường Giang thì xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ và ngày càng xinh đẹp, gợi cảm trong nhiều sự kiện. Cô nàng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới những chuyện lùm xùm của người yêu trong những ngày qua.

    Về phần Trường Giang, dù chưa hề có bất kỳ phát ngôn nào liên quan tới những tiết lộ của hai người đẹp, nhưng vẻ mệt mỏi của anh và việc hạn chế xuất hiện trước công chúng đã cho thấy nam danh hài đã bị ảnh hưởng không nhỏ về tâm lý.

    Thậm chí có tin đồn rằng Trường Giang đã cạo tóc vì quá mệt mỏi. Ngay cả khi tham gia tiệc đồng hương Quảng Nam, ngồi cạnh NSƯT Hoài Linh - vốn là người đàn anh thân thiết trong nghề nhưng Trường Giang có vẻ kém vui, ít nói và đội mũ dù ngồi trong sảnh tiệc. Thông qua những hình ảnh được quay từ phía sau, cư dân mạng nhận xét rằng nam danh hài tỉa hết tóc chứ không còn giữ kiểu tóc cũ nữa.

    Ngôi sao - Trường Giang xuất hiện với hình ảnh mới lạ sau tin đồn cạo trọc đầu

    Trường Giang xuất hiện tại tiệc đồng hương Quảng Nam và vẫn đội mũ khi ngồi bàn tiệc.

    Không chỉ vậy, đến show diễn vào đầu tháng 4 vừa qua, Trường Giang dùng khăn trùm kín đầu. Nhiều khán giả đi xem chương trình cho rằng nam danh hài cắt tóc bởi anh quấn khăn rằn kín đầu không để lộ ra phần tóc như trước kia và tóc say gáy hầu như không còn.

    Ngôi sao - Trường Giang xuất hiện với hình ảnh mới lạ sau tin đồn cạo trọc đầu (Hình 2).

    Trường Giang dùng khăn trùm kín đầu trong một show diễn.

    Tuy vậy, với hình ảnh mới nhất tại chương trình "Nhanh như chớp", những tin đồn về việc Trường Giang cạo đầu đã bị dập tắt. Trong chương trình mà anh đảm nhiệm vai trò MC bên cạnh bà xã Trấn Thành, mái tóc dày của Trường Giang cùng gương mặt khá tươi tỉnh của anh cho thấy dường như nam nghệ sĩ đã dần lấy lại cân bằng sau một thời gian đối mặt với scandal.

    Ngôi sao - Trường Giang xuất hiện với hình ảnh mới lạ sau tin đồn cạo trọc đầu (Hình 3).

    Hình ảnh mới nhất của danh hài Trường Giang.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-truong-giang-sau-tin-don-cao-dau-vi-scandal-tinh-ai-a225443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan