+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh xe tăng lội nước cứu ô tô mắc kẹt giữa dòng nước ở Vĩnh Phúc gây xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh chiếc ô tô ngập trong dòng nước được xe tăng của đơn vị quân đội "giải cứu" gây xôn xao mạng xã hội.

    Tối 24/5, trao đổi trên báo Dân trí qua điện thoại, một lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) khẳng định không có chuyện huy động xe tăng của quân đội để hỗ trợ người dân phòng chống mưa lũ.

    "Có ai đó đã quay clip, chụp ảnh đưa lên mạng nên dẫn tới hiểu lầm"- vị này cho hay.

    hinh anh xe tang loi nuoc cuu o to mac ket giua dong nuoc o vinh phuc gay xon xao
    Hình ảnh xe tăng lội nước ra cứu hộ chiếc ô tô giữa dòng nước xiết gây xôn xao - Ảnh chụp màn hình/ Thanh Niên

    Dân trí dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 24/5 tại khu vực gần cổng Trung tâm huấn luyện tổng hợp tăng thiết giáp (xã Minh Quang, huyện Tam Đảo). Một ô tô của cán bộ trung tâm này bị ngập trong dòng nước chảy xiết, sâu khoảng hơn 1m.

    Trước tình huống đó, cán bộ này đã gọi điện về trung tâm đề nghị hỗ trợ. "Khi đó có một chiếc xe tăng đang thực hiện công tác huấn luyện ở trong sân của trung tâm nên đã được họ đưa ra để cứu hộ chiếc ô tô khỏi dòng nước xiết. Chuyện chỉ có vậy thôi"- Dân trí dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo cho hay.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo cho biết thêm, toàn bộ 9 xã, thị trấn của huyện này đang chịu ảnh hưởng của mưa kéo dài, nhiều khu vực ngập sâu hơn 1 m, nặng nhất là thị trấn Đại Đình, thị trấn Hợp Châu và xã Minh Quang.

    Liên quan đến tình hình ngập lụt ở Vĩnh Phúc, VTC News thông tin thêm, ngày 24/5, Công an huyện Tam Đảo cho biết, lúc 7h45 cùng ngày, trong lúc đi tuần tra các khu vực đập tràn trên địa bàn, đến đập tràn hồ Bản Long lực lượng tuần tra phát hiện anh Nguyễn Văn L. (SN 1985, ở thôn Bản Long, xã Minh Quang, huyện Tam Đảo) đang kêu cứu khi bị mắc kẹt dưới trụ cầu tràn của hồ, giữa dòng nước lũ chạy xiết.

    Trước đó, khi mực nước còn thấp anh Nguyễn Văn L. đi từ nhà mang theo dụng cụ đánh bắt cá, ngồi dưới gầm cầu bắt cá từ đập nhảy ra. Tuy nhiên, nước lũ tràn về nhanh, nước trong đập bất ngờ dâng cao, chảy xiết khiến anh L. di chuyển không kịp, mắc kẹt ở trụ cầu.

    Các chiến sĩ tuần tra thuộc Công an huyện Tam Đảo sau khi phát hiện sự việc lập tức triển khai các biện pháp cứu hộ. Đến hơn 8h cùng ngày, Công an huyện Tam Đảo cùng người dân giải cứu anh L. thành công, đảm bảo an toàn tính mạng người gặp nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-xe-tang-loi-nuoc-cuu-o-to-mac-ket-giua-dong-nuoc-o-vinh-phuc-gay-xon-xao-a538738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan