+Aa-
    Zalo

    Hình dáng “cậu bé” đàn ông có thể dự đoán ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có nhiều phương pháp chuẩn đoán, xác định bệnh ung thư trên cơ thể người đã và đang được sử dụng với nhiều công nghệ.

    Có nhiều phương pháp chuẩn đoán, xác định bệnh ung thư trên cơ thể người đã và đang được sử dụng với nhiều công nghệ. Tuy nhiên, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một dấu hiệu quan trọng để phát hiện ung thư có liên quan đến hình dáng “em trai” của đàn ông.

    Tại cuộc họp của Hiệp hội Y học sinh sản Mỹ, các nhà khoa học thuộc đại học Baylor đã chỉ ra mối liên hệ giữa bệnh Peyronie khiến dương vật cong khi cương cứng của các bệnh ung thư.

    Bệnh Peyronie, hay bệnh cong dương vật, là bệnh gây ra mô sẹo bên trong dương vật và tinh hoàn. Mô sẹo tích tụ trong màng bao trắng, thường thấy nhất là ở đầu và gốc dương vật. Do mô sẹo ngày càng dày, dương vật khi đó sẽ bị cong hoặc lệch đi.

    Dương vật cong hoặc lệch có thể làm bạn đau khi quan hệ, thậm chí không thể quan hệ tình dục. Triệu chứng sưng và viêm dương vật của bệnh Peyronie có nguy cơ để lại sẹo cứng vĩnh viễn trên dương vật.

    Mô sẹo của bệnh Peyronie không giống như mô phát triển bất thường trong động mạch (gây hẹp động mạch) mà chỉ là mô dạng xơ nang lành tính (không phải ung thư). Bệnh Peyronie không phải bệnh truyền nhiễm và không lây qua đường tình dục. Nhiều người đàn ông khi cương cứng thì dương vật hơi cong. Bệnh Peyronie làm cho tình trạng cong (lệch) nặng hơn. Sự kích thích ở dương vật dẫn đến việc hình thành mô sẹo xơ làm dương vật cong, cản trở sự thâm nhập khi quan hệ.

    Bệnh khởi phát bằng biểu hiện đau ở dương vật khi cương, có thể kéo dài vài tháng rồi giảm dần, làm xuất hiện mảng xơ kéo rịt lại khiến "cậu nhỏ" cong, lệch. Và di truyền học ở các cặp cha con cùng mắc bệnh Peyronie cho thấy họ mang loại gen đẩy cao rủi ro gây ung thư đường tiết niệu.

    "Chúng tôi tin rằng phát hiện trên rất quan trọng", tiến sĩ Alexander Pastuszak dẫn đầu nghiên cứu của Đại học Baylor nói. "Bệnh Peyronie không chỉ tác động tới đời sống tình dục, khả năng sinh sản của nam giới mà còn liên kết với các bệnh nghiêm trọng hơn. Điều đó chứng tỏ bệnh nhân cần được theo dõi kỹ càng". 

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra bệnh Peyronie, một số nhà nghiên cứu cũng cho rằng bệnh Peyronie có thể do một số bệnh tự miễn gây ra.

    Vì thế nếu “em trai” của bạn mà bị cong thì nên cẩn thận hơn.

    Dành cho quý ông gặp vấn đề sức khỏe với "cậu nhỏ"

    BIOMAX là một sản phẩm cao cấp cho Nam giới của Đông trùng Hạ thảo BIOFUN dựa trên bài thuốc đặc trị duy nhất chỉ có ở BIOMAX do các chuyên gia hàng đầu về Nam khoa của Việt Nam, Singapore và Nhật bản phối hợp nghiên cứu thành công có thành phần chính là Đông trùng Hạ thảo và kết hợp với các thảo dược đã được kể ở trên.

    Qua kết quả nghiên cứu lâm sàng đối với 8467 bệnh nhân tuổi từ 20 đến 90 tuổi cho thấy 88% đàn ông cảm nhận được phong độ cải thiện rõ ràng sau 2 ngày sử dụng. Đàn ông cảm nhận được độ dài và độ cứng tối đa của dương vật.

    Biomax có thể sử dụng thường xuyên hoặc theo liệu trình, tùy theo nhu cầu và tình trạng của mỗi người. Để được biết rõ hơn thì bạn nên nghe tư vấn khi quyết định sử dụng.

    Sản phẩm đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế và các cơ quan chức năng.

    Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH VIETLAND – chủ sở hữu thương hiệu ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOFUN

    Hotline: 0961577188 0961577288| Email: [email protected]

    Địa chỉ: số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    VP-HCM: tầng 2 tòa nhà Thái Bình, 264A Nguyễn Thái Bình, p.12 quận Tân Bình, HCM

    Showroom: 30A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Trung tâm nghiên cứu và phát triển: khu 1 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

    Website: http://dongtrunghathaobiofun.vn/  - http://shop.biofun.vn//

    Landing page: http://biomax.biofun.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/viensinhlynamBioMax

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-dang-cau-be-dan-ong-co-the-du-doan-ung-thu-a264585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan