+Aa-
    Zalo

    Hình phạt Ngô Diệc Phàm sẽ phải chịu sau 13 năm tù giam

    ĐS&PL Theo Allkpop ngày 7.12, thông tin Ngô Diệc Phàm sau khi thụ án tù vì tội hiếp dâm có thể đối mặt với án phạt bị thiến hóa học khi trở về Canada khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi.

    Vào ngày 25/11 vừa qua, Ngô Diệc Phàm chính thức bị kết án 11 năm 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tù giam vì tội gian dâm.

    Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO còn phải nộp phạt 600 triệu tệ (tương đương hơn 2000 tỷ đồng) vì tội trốn thuế. Sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

    hinh phat ngo diec pham se phai chiu sau 13 nam tu giam 1
    Ngô Diệc Phàm là một trong những từ khóa được quan tâm nhất năm 2022 do Google vừa công bố hôm 7.12 vì ồn ào đời tư.

    Đến nay theo tin từ Koreaboo, vì mang quốc tịch Canada, khả năng Ngô Diệc Phạm có thể bị thiến hóa học sau 13 năm tù giam và được trao trả về nước. Đây là 1 phần thủ tục tiêu chuẩn mà Canada quy định đối với tội phạm tình dục. 

    Thiến hóa học là 1 thủ thuật y tế, tiêm thuốc hoặc hormone để ngăn chặn ham muốn tình dục của tội phạm. Ở Canada, Cơ quan Cải huấn là nơi tiếp nhận thiến hóa học, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn và trị liệu hành vi, nhận thức đối với tội phạm tình dục.

    hinh phat ngo diec pham se phai chiu sau 13 nam tu giam 2
    Ngô Diệc Phàm sụp đổ vì scandal.

    Với án 13 năm tù của Ngô Diệc Phàm, việc anh phải đối mặt với việc thiến hóa học là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu như vậy, sau khi thụ án 13 năm tại Trung Quốc, cựu thần tượng sẽ phải trở lại Canada và đợi lệnh từ tòa án tại đây.

    Ngay sau khi truyền thông đưa tin, công chúng đã tỏ ra vô cùng ủng hộ. Họ cho rằng việc thiến hóa học là điều cần làm sau những hành vi, tội ác mà Ngô Diệc Phàm đã thực hiện trong nhiều năm qua. "Tại sao anh ta lại trở thành con người như thế này? Tôi thậm chí còn quên mất rằng anh ta là một phần của EXO", "Anh ta xứng đáng bị thiến hóa học", "Anh ta cần bị thiến để làm gương cho những người khác"... - những bình luận của khán giả.

    Ngô Diệc Phàm ra mắt với tư cách thành viên của nhóm EXO và EXO-M vào năm 2012. Năm 2014, anh đệ đơn kiện SM Entertainment để chấm dứt hợp đồng độc quyền và rời nhóm. Kể từ đó, Ngô Diệc Phàm hoạt động với tư cách là một ca sĩ và diễn viên độc lập ở Trung Quốc. Với tội danh nêu trên, nhiều người cho rằng đây là dấu chấm hết cho thời hoàng kim của một “tứ đại lưu lượng" xứ Trung.

    hinh phat ngo diec pham se phai chiu sau 13 nam tu giam 3
    Hot girl Đô Mỹ Trúc là người đầu tiên tố cáo tội ác tình dục của Ngô Diệc Phàm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-phat-ngo-diec-pham-se-phai-chiu-sau-13-nam-tu-giam-a559948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan