Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc


Thứ 6, 30/09/2022 | 19:39


Câu chuyện khởi nghiệp luôn là một đề tài nóng, thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay. Và hôm nay hãy chúng tôi khám phá Hita Hair Beauty. Và câu chuyện vươn mình cùng lĩnh vực hair stylist của nhà sáng lập thương hiệu này nhé!

“Hậu phương vững chắc, tiền tuyến vững vàng” là câu nói thể hiện cho cặp vợ chồng sáng lập Hita Hair Beauty. Hoàng Đình Quốc Anh và Lê Xuân Hiền đã gắn bó và đưa Hita Hair phát triển vững mạnh trong suốt những năm qua

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc
Chân dung anh Hoàng Đình Quốc Anh và chị Lê Xuân Hiền

Cơ duyên đặc biệt đưa hai vợ chồng trẻ vào nghề thiết kế mẫu tóc

Anh Hoàng Đình Quốc Anh chia sẻ, anh đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Vợ anh học ngành quản trị kinh doanh, sau khi tốt nghiệp khoa kinh tế trường ĐH Tây Nguyên, chị quyết định lui về làm hậu phương. Với sự hỗ trợ của chị từ phía sau, anh Quốc Anh yên tâm phát triển đam mê của mình.

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 2).
Anh Quốc Anh phát triển sự nghiệp thành công với hỗ trợ của chị Hiền từ phía sau

Đối với gia đình anh Quốc Anh, nghề tóc có thể coi là nghề truyền thống gia đình. Bố mẹ anh đã có gần 30 năm cầm kéo cắt tóc. Có lẽ vì thế, đam mê với việc nâng niu mái tóc Việt của anh luôn cháy bỏng.

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 3).
Một mẫu tóc thiết kế tạo bởi anh Quốc Anh

Những khó khăn từ khi vào nghề đến nay của cặp vợ chồng này thì rất nhiều. Hai anh chị tâm sự, từ khi vào nghề tới nay đã thử sức làm ở nhiều nơi. Sau đó anh quyết định về làm với gia đình và tự mở hai cơ sở riêng. Tuy nhiên, vì một số lý do và tình hình dịch bệnh nên đã tạm ngưng. Sau khi chị Hiền và anh Quốc Anh chính thức kết hôn, hai anh chị quyết tâm thử sức một lần nữa. Và lần này, Hita đã ra đời đánh dấu sự quyết tâm và tâm huyết gắn bó với nghề của hai vợ chồng.

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 4).
Hình ảnh được thực hiện bởi Hita Hair Beauty

Hita Hair Beauty - Nâng niu mái tóc Việt

Đến với Hita Hair Beauty, bạn sẽ thấy đa dạng dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu theo yêu cầu. Dù là thực hiện các dịch vụ này từ cơ bản đến nâng cao, Hita Hair đều thực hiện nhanh chóng và chất lượng. Những kỹ thuật tạo kiểu desologan, phục hồi tóc hư tổn được coi là khó nhất đều trở nên dễ dàng với Hita. Ngoài ra, tóc pixie, nhuộm nâng cao, ép phồng chân tóc, nối tóc cũng đều trở nên hoàn hảo tại Hita. Chính vì vậy, Hita Hair Beauty đã trở thành điểm đào tạo học viên nghề tóc hàng đầu.

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 5).
Hình ảnh được thực hiện bởi Hita Hair Beauty

Với 15 năm qua kinh nghiệm, Hita Hair đã đào tạo và cung cấp ra thị trường hàng trăm chuyên gia tạo mẫu tóc. Điểm khác biệt tạo nên thành công của học viên tại Hita Hair là các bạn được đào tạo cả kỹ năng mềm. Không chỉ đào tạo chuyên môn tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, kỹ năng kinh doanh cũng được giảng dạy. Với kỹ năng mềm, kỹ năng phát triển salon được dạy ở Hita, bạn có thể thành công tới 90%.

Hita Hair Beauty - Nơi nuôi dưỡng ngọn lửa yêu nghề làm tóc

Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 6).
Xã hội - Hita Hair Beauty - Cơ duyên đặc biệt đưa cặp vợ chồng trẻ vào nghề làm tóc (Hình 7).
Các mẫu tóc được thực hiện thiết kế bởi Hita Hair Beauty

Anh Quốc Anh và chị Hiền có mong muốn đưa Hita đến với nhiều khách hàng hơn. Đối với Hita, đem tới khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp nhất được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó là giá thành dịch vụ hợp lý, giúp khách thoải mái tâm lý khi sử dụng dịch vụ. Tại Hita, châm ngôn “cái tâm đi đôi với cái tầm” được chú trọng. Vì vậy, Hita không bao giờ vẽ vời hình thức làm tóc để thu tiền mà quên đi việc để ý vào kết quả khách hàng nhận được. Không chỉ vậy, Hita còn nhận đào tạo học viên và có hỗ trợ học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hita Hair Beauty

Fb: Quốc Anh

Hotline: 0858 124 579 - 0848 677 979.

Địa chỉ: Thôn 8, chợ mới Pơngđrang, Krongbuk, Daklak.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hita-hair-beauty-co-duyen-dac-biet-dua-cap-vo-chong-tre-vao-nghe-lam-toc-a552815.html