+Aa-
    Zalo

    HLV Australia tuyên bố sẽ chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam tại 'chảo lửa' Mỹ Đình

    ĐS&PL HLV Graham Arnold muốn Australia tiếp tục hoàn thiện và thể hiện tốt hơn nữa ở cuộc chạm trán với Việt Nam vào ngày 7/9.

    Australia dẫn đầu bảng B sau khi đánh bại Trung Quốc 3-0 trong trận ra quân, trên sân trung lập ở Qatar. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của đội bóng xứ chuột túi gần đây.

    So với Australia chỉ có chưa đầy hai buổi tập luyện, Trung Quốc có lợi thế lớn khi họ đã trải qua 12 ngày tập huấn, làm quen môi trường tại Doha. Do đó, chiến thắng của Australia càng trở nên ý nghĩa hơn.

    hlv australia chung toi den viet nam de lay ba diem dspl
    HLV Graham Arnold tuyên bố giành 3 điểm trước Việt Nam. Ảnh: AFC

    Trả lời truyền thông Úc, HLV Arnold khẳng định: "Tuyển Úc chơi ngày càng hay khi các cầu thủ sát cánh cùng nhau nhiều hơn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tinh thần với mong muốn ra sân và giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Gặp Việt Nam, mục tiêu cũng không có gì thay đổi".

    Trái với Australia, Việt Nam thua ngược trước Saudi Arabia. Nhờ cú sút từ ngoài vòng cấm của Quang Hải, thầy trò HLV Park Hang-seo vượt lên ngay phút thứ 3. Tuy nhiên sau khi Đỗ Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu, Việt Nam liên tiếp bị chọc thủng lưới và thua ngược 1-3.

    Tối nay (4/9), đội tuyển sẽ về đến Hà Nội. Do dịch COVID-19, trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới không được đón khán giả.

    Thầy trò ông Arnold đặt mục tiêu sẽ nâng chuỗi thành tích lên con số 10 khi gặp Việt Nam. Chiến lược gia 58 tuổi nhận định: "Sẽ là lợi thế cho tuyển Úc khi gặp Việt Nam trên sân không có khán giả. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là phục hồi sau trận đấu Trung Quốc, sẵn sàng tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam. Chúng tôi sẽ đến đó để giành ba điểm".

    Tuyển "Socceroos" hướng đến lịch sử nếu có 10 trận thắng liên tiếp. Thầy trò ông Arnold rất tự tin và không đánh giá cao tuyển Việt Nam.

    Trong lịch sử, tuyển Việt Nam chưa gặp Australia. Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá đội bóng của Arnold thậm chí còn mạnh hơn Saudi Arabia. 

    Trận đấu giữa Việt Nam với Australia diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ không có Duy Mạnh bị treo giò, trong khi Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương đều chấn thương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-australia-tuyen-bo-se-chien-thang-truoc-doi-tuyen-viet-nam-tai-chao-lua-my-dinh-a512179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan