+Aa-
    Zalo

    HLV Bayern Munich nhận 450 lời dọa giết sau khi bị loại khỏi cúp C1 châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Bayern Munich sớm bị loại khỏi cúp C1 châu Âu là một cú sốc với những CĐV đội bóng này.

    Khi cúp C1 châu Âu - Champions League 2021/22 bắt đầu khởi tranh, Bayern Munich được đánh giá là ứng cứ viên nặng ký cho chức vô địch.

    Cho đến vòng tứ kết, giới mộ điệu đều tin rằng Hùm xám thật may mắn khi lá thăm giúp họ chỉ phải gặp Villarreal.

    Tuy nhiên, đại diện nước Đức lại để thua 0-1 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha và hoà 1-1 ở trận lượt về ngay tại sân nhà Allianz Arena, khiến họ trở thành "cú sốc" lớn nhất vòng tứ kết.

    Việc CLB đang thống trị Bundesliga nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu là một cú sốc với những CĐV đội bóng này và HLV Julian Nagelsmann trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ quá khích.

    hlv bayern munich nhan 450 loi doa giet sau khi bi loai khoi cup c1 chau au 01
    HLV Julian Nagelsmann nhận tới 450 lời đe dọa tính mạng sau khi Bayern bị loại khỏi cúp C1 châu Âu.

    Theo hãng tin 163, trong buổi họp báo trước trận Arminia Bielefeld vs Bayern vào ngày 16/4, HLV Nagelsmann gây sốc khi tiết lộ rằng ông đã nhận được 450 lời đe dọa tính mạng kể từ khi bị loại khỏi Champions League.

    "Tôi biết rằng mình sẽ luôn bị các bên chỉ trích, đó là điều bình thường và tôi có thể giải quyết được. Tuy nhiên, phải nhận 450 lời dọa giết trên Instagram cá nhân thì không dễ để đối phó. Người hâm mộ muốn giết tôi là một điều nhưng họ cũng tấn công mẹ tôi, người không quan tâm đến bóng đá", nhà cầm quân 34 tuổi cho hay.

    "Tôi không thể hiểu hành vi của họ. Một số người quên mất thể diện ngay sau khi họ tắt TV. Thật điên rồ khi họ nghĩ rằng họ đúng", chủ soái của Bayern nói thêm.

    HLV Nagelsmann là người kế nhiệm cho Hansi Flick tại Bayern ở mùa giải năm nay. Bất chấp việc đội bóng của ông đang đứng trước cơ hội bảo vệ ngội vô địch Bundesliga với 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Nagelsmann vẫn không nhận được sự tôn trọng của một số CĐV Hùm xám.

    "Tôi nhận những lời đe dọa sau mỗi trận đấu, bất kể chúng tôi thắng hay thua nếu cách bố trí đội hình của tôi không theo ý họ. Mọi thứ còn tồi tệ hơn khi chúng tôi thua trận", nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-bayern-munich-nhan-450-loi-doa-giet-sau-khi-bi-loai-khoi-cup-c1-chau-au-a534384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan