+Aa-
    Zalo

    HLV Bruno tin ĐT Futsal Việt Nam có điểm trước Paraguay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Bruno Garcia tự tin ĐT Futsal Việt Nam sẽ có được kết quả hòa khi gặp Paraguay vào 8h00 sáng mai 15/9 nếu các cầu thủ tự tin, thi đấu tốt như trận gặp Guatemala.

    (ĐSPL) - HLV Bruno Garcia tự tin ĐT Futsal Việt Nam sẽ có được kết quả hòa khi gặp Paraguay vào 8h00 sáng mai 15/9 nếu các cầu thủ tự tin, thi đấu tốt như trận gặp Guatemala.

    Chiến thắng bất ngờ 4-2 trước Guatemala ở trận ra quân đã mở ra cơ hội thuận lợi để ĐT Futsal Việt Nam giành vé đi tiếp ở bảng C Futsal World Cup. Chỉ cần có được một điểm trước Paraguay, ĐT Futsal Việt Nam sẽ rộng cửa giành vé vào vòng 1/8.
    [mecloud]mkFWwQYOLE[/mecloud]
    Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Paraguay hiện đang nằm trong Top 12 trên BXH FIFA, đứng thứ 3 ỏ Nam Mỹ. Đội hình của họ gồm dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm đang chơi futsal đỉnh cao tại các giải VĐ hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Italia. Có thể nói Paraguay vượt trội về trình độ so với ĐT Futsal Việt Nam.
    [mecloud]uwu2ysErhK[/mecloud]
    Không chỉ vậy, do đã thua Italia ở trận ra quân nên đội bóng Nam Mỹ này sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng khi đối đầu với ĐT Futsal Việt Nam phải đối diện.Thế nhưng HLV Bruno Garca tự tin ĐT Futsal Việt Nam sẽ có được kết quả hòa khi gặp Paraguay vào 8h00 sáng mai 15/9, miễn các cầu thủ tự tin, thi đấu tốt như trận gặp Guatemala.
    "Tôi mong muốn các học trò phải thể hiện được sự máu lửa và tập trung cao độ ở trận đấu sắp tới", HLV Bruno Garcia phát biểu trước trận đấu với Paraguay. ĐT Futsal Việt Nam đã có buổi tập nhẹ, rèn lại các miếng đánh tấn công cũng như phòng ngự.
    Được biết, chấn thương của Bảo Quân và Xuân Du đang phục hồi rất nhanh và họ có thể vào sân thi đấu. Đây là tin mừng với HLV Bruno Garcia, nhất là khi chúng ta cần có ít nhất 1 điểm ở trận này.
    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    [mecloud]TrOXxJA7ys[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-bruno-tin-dt-futsal-viet-nam-co-diem-truoc-paraguay-a147849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan