+Aa-
    Zalo

    HLV Carlo Ancelotti chê trách khả năng cầm còi của trọng tài

    ĐS&PL Tại bán kết lượt đi Champions League, trọng tài Artur Dias và tổ VAR đã công nhận bàn thắng của Kevin de Bruyne, khiến đội bóng Hoàng gia bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Phát biểu sau trận đấu Ancelotti tỏ ra không hài lòng về phán quyết này.

    Real Madrid và Man City đã làm nên một trận thư hùng đỉnh cao ở thánh địa Bernabeu. Sao trẻ Vinicius Junior đưa chủ nhà vượt lên trong hiệp 1 bằng một pha kết thúc tuyệt đẹp trước khi Kevin de Bruyne có bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút thứ 67.

    hlv carlo ancelotti che trach kha nang cam coi cua trong tai3r
    HLV Carlo Ancelotti không hài lòng với phán quyết của trọng tài. Ảnh: AS

    Tuy nhiên, trong tình huống dẫn đến bàn của De Bruyne, các thành viên Real phàn nàn Bernardo Silva khống chế bóng ở ngoài vạch vôi. Hình ảnh do beIN Sports đăng tải sau trận xác nhận bóng đã đi hết đường biên ngang ở tình huống này.

    Huấn luyện viên người Ý tỏ ra không hài lòng và phản ứng dữ dội ngoài đường biên. Ancelotti sau đó đã nhận 1 thẻ vàng.

    Sau trận đấu, Carlo Ancelotti phàn nàn: “Bóng đã ra khỏi sân. Không phải tôi nói vậy, mà công nghệ đã chỉ ra điều đó. Tôi không hiểu tại sao VAR không vào cuộc. Các chi tiết nhỏ luôn định đoạt những trận đấu thế này. Hơn nữa, tôi bị phạt thẻ vàng, dù không thi đấu. Tối nay trọng tài không tập trung, bởi nhiều cầu thủ trên sân đáng nhận nhiều thẻ vàng hơn".

    hlv carlo ancelotti che trach kha nang cam coi cua trong taidf
    Hình ảnh về bàn thắng gây tranh cãi. Ảnh: beIN Sports

    Đồng quan điểm với HLV trưởng của Real Madrid, Arsene Wenger cũng cho rằng bóng đã ra ngoài sân và tổ VAR lẽ ra cần kiểm tra lại tình huống này. Trong khi đó, nhà báo Pavel Fernandez nhận định trên tờ Marca rằng tổ VAR không can thiệp vì Real đã giành lại bóng sau tình huống khống chế của Silva. Sau đó, Eduardo Camavinga chuyền hỏng ở khu vực giữa sân, giúp Man City phản công. Ilkay Gundogan thả bóng về tuyến hai của De Bruyne sút một chạm chìm chéo góc hạ gục Thibaut Courtois.

    Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Carlo Ancelotti cho rằng các cầu thủ Real đã chơi tốt hơn đối thủ. Bằng chứng là bàn thắng dẫn trước của Vinicius.

    Thuyền trưởng Real Madrid cũng nói thêm: “Chúng tôi đã chiến đấu và có lẽ xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một trận cầu hay, dù kết quả cuối cùng không mang lại phần thưởng cho chúng tôi. Trận hòa khiến cuộc chiến sẽ giằng co cho đến phút cuối cùng (ở lượt về)”.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-carlo-ancelotti-che-trach-kha-nang-cam-coi-cua-trong-tai-a574874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan