+Aa-
    Zalo

    HLV Chu Đình Nghiêm nói điều bất ngờ sau khi đánh bại HAGL và hàng loạt đội bóng khác

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ với báo giới về thành tích của các học trò sau chiến thắng với Hải Phòng, Cần Thơ, HAGL và SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ta rất khiêm tốn

    Chia sẻ với báo giới về thành tích của các học trò sau chiến thắng với Hải Phòng, Cần Thơ, HAGL và SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ta rất khiêm tốn khi nói về chặng đường phía trước.

    Từ đầu mùa giải, Hà Nội FC đã đánh bại cả 4 đối thủ Hải Phòng, Cần Thơ, HAGL và mới đây là SHB Đà Nẵng.

    Nói về chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "SHB Đà Nẵng hơi nôn nóng trong hiệp 2 sau khi đôi bên chơi cân bằng trong hiệp 1. Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng đẩy cao đội hình đá 3 tiền đạo nên đánh mất tuyến giữa và không kiểm soát được thế trận".

    "Hàng tiền vệ của Hà Nội FC đã hoạt động tốt để chia cắt tuyến giữa của SHB Đà Nẵng và cô lập Gaston Merlo. Điều này khiến Gaston Merlo bị rơi vào tình trạng đói bóng và SHB Đà Nẵng buộc phải chơi bóng dài" - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.

    HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch 2018. Ảnh: TTXVN

    Khi được hỏi về tiền đạo Oseni, người đã lập hat-trick vào lưới SHB Đà Nẵng, giúp Hà Nội FC đại thắng ngay trên sân Hòa Xuân, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá lạnh lùng và không dành lời khen cho ngoại binh người Nigeria.

    Với việc đánh bại 4 đối thủ, Hà Nội FC được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League.Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rất khiêm tốn.

    Theo lời vị HLV này: "V-League đã qua vòng đấu thứ 5 nhưng chưa thể nói trước điều gì, bởi Thanh Hóa năm ngoái bất bại đến vòng thứ 9. Vì thế tôi nghĩ rằng, với số điểm và khởi đầu này thì chưa nói lên được điều gì bởi Hà Nội chưa gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Quảng Nam, Quảng Ninh hay Thanh Hóa thì tôi nghĩ đây chỉ là lợi thế, sự khởi đầu tốt chứ chưa thể khẳng định điều gì".

    Quả thực thì những đối thủ vừa qua của Hà Nội đều không được đánh giá cao. Cả HAGL và Cần Thơ đều chật vật trụ hạng trong những mùa bóng gần đây. Trong khi đó Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Bình Dương cũng không còn cho thấy sức mạnh của một đội bóng từng dẫn đầu V-League.

    Ở 5 vòng đấu kế tiếp, Hà Nội FC sẽ lần lượt đụng độ Sài Gòn FC, CLB TP.HCM, Nam Định, FLC Thanh Hóa và SLNA. Nếu vượt qua được những đối thủ này, việc giành ngôi quán quân ở lượt đi chắc chắn rất khó rời khỏi tầm tay HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-chu-dinh-nghiem-noi-dieu-bat-ngo-sau-khi-danh-bai-hagl-va-hang-loat-doi-bong-khac-a226569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video HAGL 3-2 Nam Định

    Video HAGL 3-2 Nam Định

    Tiếp Nam Định trên sân nhà, các cầu trẻ của HAGL đã thể hiện một phong độ ấn tượng.