+Aa-
    Zalo

    HLV CLB Bình Dương nói gì về tình trạng hiện tại của Tiến Linh?

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Đặng Trần Chỉnh mới đây đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về phong độ của Tiến Linh.

    Chia sẻ sau thất bại 1-3 của CLB Bình Dương trước HAGL ở Cúp Hoàng đế Quang Trung chiều 5/1, HLV Đặng Trần Chỉnh đã nói về phong độ của Tiến Linh. Cụ thể, ông nói: "Tiến Linh đang quá tải. Cậu ấy thi đấu nhiều và không có phong độ tốt. Tôi cảm nhận rằng Tiến Linh mệt mỏi, lười di chuyển so với các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Khi trở về CLB Bình Dương, tôi chắc chắn cho cậu ấy nghỉ ngơi. Sau đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ". 

    tien linh 1
    Tiến Linh chưa ghi được dấu ấn trong mùa giải AFF Cup 2020 vừa qua. Ảnh: VnExpress 

    Trong khi đó, HLV Kiatisuk của CLB HAGL cũng đã nói về việc các cầu thủ trong CLB được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Trước câu hỏi về  chuẩn bị cho mùa giải mới vắng nhiều nhân tố quan trọng, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Tôi không muốn các cầu thủ trụ cột nghĩ về CLB lúc này. Họ cần tập trung hoàn toàn cho đội tuyển quốc gia. Lúc này, chúng tôi tập trung vào việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. HAGL không thiếu người. Đây là thời cơ vàng để các cầu thủ trẻ được phát triển trong lúc những trụ cột vắng mặt".

    Đồng thời, HLV HAGL khẳng định ông không cảm thấy ngại việc nhiều cầu thủ CLB được gọi lên đội tuyển quốc gia. Ông nhấn mạnh nhiệm vụ của mình là giúp các cầu thủ phát triển và luôn sẵn sàng phục vụ đội tuyển quốc gia. 

    Nói thêm về trận thua của Bình Dương trước HAGL, HLV Đặng Trần Chỉnh cho biết: "Trận thua này cũng hợp lý dù chúng tôi chơi tốt trong 30 phút đầu. Họ có 2 ngoại binh quá chất lượng và thể hiện được sự sắc sảo, nguy hiểm. Các cầu thủ nội cũng rất đồng đều. Trong khi đó, dàn cầu thủ trẻ của Bình Dương cũng còn non kinh nghiệm. Chúng tôi cần ngoại binh chất lượng để hoàn thiện đội hình. Tất cả đội bóng ở V.League đều chuẩn bị rất tốt. Các đội như Hà Nội, HAGL, CLB TP.HCM, Hải Phòng... đều chiêu mộ những tân binh chất lượng. Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ rất khốc liệt".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-clb-binh-duong-noi-gi-ve-tinh-trang-hien-tai-cua-tien-linh-a524835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan