+Aa-
    Zalo

    HLV CLB Hà Nội nói gì sau trận hòa Viettel ở vòng khai màn V-League 2023?

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Viettel, HLV CLB Hà Nội Bozidar Bandovic cho biết toàn đội đã thi đấu không tốt và phải nhận trận hòa 1-1 trước Viettel.

    Tối 5/2, CLB Viettel và CLB Hà Nội đã bước vào trận derby đấu đầu tiên ở mùa giải 2023. Đây cũng là trận đấu được BTC V-League chọn làm trận khai màn mùa giải. Sau 90 phút thi đấu, cả 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

    z40866642462771cd82228dabc114353a3d12601651ee1
    Viettel và Hà Nội chia điểm trong ngày ra quân V-League 2023

    Tại buổi họp báo sau trận, HLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội cho biết ông không hài lòng với kết quả trận đấu này hôm nay.

    "Đây là trận đầu tiên và việc chỉ giành 1 điểm ở trận đấu này khiến cảm xúc không thực sự tốt. So với trận tranh Siêu cúp, chúng tôi đã thi đấu kém hiệu quả hơn.

    Trong hiệp 1, CLB Hà Nội thi đấu trái ngược với trận tranh Siêu cúp diễn ra trước đó. Ở hiệp 2, các cầu thủ thi đấu tốt hơn nhưng đội bạn cũng chơi tốt. Các cầu thủ đã không giữ được vị trí. Tất nhiên mùa giải còn dài, vẫn còn nhiều trận phía trước để thi đấu. Nếu chơi như trận Siêu cúp trước đó thì kết quả có thể sẽ khác, chúng tôi mất bóng quá nhiều trong ngày hôm nay. Tôi không muốn nói từng cá nhân và đánh giá cầu thủ nào vì có trận họ sẽ chơi tốt và có trận không tốt. 

    Hôm nay, các cầu thủ đã đưa ra các quyết định một cách khá chậm. Điều này khiến trận đấu không đi theo hướng chúng tôi mong muốn. Đây là điều quan trọng và cả đội cần phải sửa chữa", HLV CLB Hà Nội nói.

    Ở trận đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ đối đầu với Công an Hà Nội. Ở trận đấu khai màn V-League 2023, tân binh Công an Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số đậm 5-0 trước Bình Định.

    Chia sẻ về mục tiêu ở trận đấu này, HLV Bozidar Bandovic ncho biết: "Chúng tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng. Hà Nội đã từng thua họ ở trận giao hữu trước thềm mùa giải. Đó là trận đấu đó khó khăn. Chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho thời tiết. Tuy nhiên, tôi tin rằng toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn dưới thời tiết đẹp và mặt sân tốt".

    Phía bên kia, HLV Thạch Bảo Khanh của CLB Viettel cho biết ông hài lòng với kết quả ngày hôm nay. "Đây là trận đấu hay của 2 đội. Các học trò của tôi đã thể hiện tốt, chơi chặt chẽ và làm đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tôi rất vui và hạnh phúc trong trận đầu tiên ra mắt sân chơi V.League, đây là trận đấu lớn".

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-clb-ha-noi-noi-gi-sau-tran-hoa-viettel-o-vong-khai-man-v-league-2023-a565095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Công viên Cầu Giấy nhếch nhác sau khi hạ rào sắt

    Hà Nội: Công viên Cầu Giấy nhếch nhác sau khi hạ rào sắt

    Mới đây, công viên Cầu Giấy đã được tháo rào sắt, qua đó trở thành không gian mở phục vụ nhân dân miễn phí ở Hà Nội. Theo ghi nhận của PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, vỉa hè công viên Cầu Giấy bị lạm dụng, trở thành bãi đỗ xe tự phát, hàng quán mọc lên khiến không gian trở nên nhếch nhác.