+Aa-
    Zalo

    HLV Conte phải phẫu thuật cắt bỏ túi mật vì đau bụng dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Antonio Conte mới đây đã phải phẫu thuật cắt bỏ túi mật vì liên tục bị đau bụng dữ dội trong thời gian gần đây.

    Ngày 1/2 (giờ địa phương), HLV Tottenham Antonio Conte đã trải qua một ca phẫu thuật cắt bỏ túi mật sau khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm túi mật. Trong những ngày gần đây, ông Conte thường xuyên bị đau bụng dữ dội. 

    Phẫu thuật cắt bỏ túi mật là một thủ thuật phổ biến nhưng thời gian phục hồi còn tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người. Do đó, nhiều khả năng ông Conte sẽ phải tạm rời xa sân cỏ để nghỉ ngơi. Theo lời khuyên của các bác sĩ, người cắt bỏ túi mật sẽ cần từ 2 đến 8 tuần để bình phục hoàn toàn. 

    hlv conte
    HLV Antonio Conte. Ảnh: Getty

    Việc này sẽ ảnh hưởng tới nỗ lực tranh vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh của Tottenham. Đội bóng áo trắng sẽ có các trận đấu rất quan trọng trong những tuần tới, bao gồm trận tiếp đón Man City và trận làm khách trên sân Leicester.

    Trong thời gian ông Conte tạm nghỉ, trợ lý của ông là Cristian Stellini có thể sẽ thay thế ông tiếp tục dẫn dắt Tottenham. Trước đó, ông Stellini cũng từng thay thế ông Conte trong một vài trận đấu ở mùa giải này, bao gồm cả trận đấu với Marseille tại Champions League khi HLV người Italy bị cấm chỉ đạo.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-conte-phai-phau-thuat-cat-bo-tui-mat-vi-dau-bung-du-doi-a564744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan