+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: HLV Croatia khẳng định Messi "hay nhất thế giới"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận thua 0-3 trước Argentina tại Bán kết World Cup 2022, HLV tuyển Croatia Zlatko Dalic đã dành lời ngợi khen cho siêu sao Lionel Messi.

    Sau thất bại 0-3 trước Argentina tại vòng Bán kết World Cup 2022, HLV Zlatko Dalic đã dành lời ngợi khen cho siêu sao người Argentina Lionel Messi. Ông tán dương Messi là cầu thủ chơi hay nhất trận và nhận xét: "Không cần phải nói nhiều về Messi, cầu thủ hay nhất thế giới, rất hay và rất nguy hiểm hôm nay. Đó chính là Messi mà tất cả chúng ta đều mong được nhìn thấy".

    hlv croatia
    HLV Croatia Zlatko Dalic. Ảnh: Japan Times 

    Ông Dalic cũng thừa nhận tuyển Croatia thi đấu chưa thật sự hiệu quả. Cụ thể, ông Dalic nói: "Chúng tôi có nhiều pha bóng tốt, triển khai được ra hai biên nhưng lại không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Chúng tôi thiếu một trung phong thực thụ để mang đến những giải pháp tấn công tốt hơn. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình và mọi chuyện chỉ có thế".

    Ông Dalic tiếp tục: "Chúng tôi đã muốn khoét sâu hơn ở cánh trái, chồng cánh mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên, chúng tôi nhận bàn nhận đến bàn thua thứ 3 và việc lội ngược dòng là rất khó xảy ra".

    Theo HLV Croatia, thất bại của Croatia là xứng đáng. Ông nhận định các học trò đã thi đấu tốt trong 30 phút đầu và không may khi để thủng lưới bàn đầu tiên. HLV Dalic chia sẻ: "Chúng tôi không có gì để phàn nàn. Đôi khi, may mắn mỉm cười với bạn và đôi khi thì không. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là tập trung, ngẩng cao đầu và tiếp tục thi đấu cho vị trí thứ 3".

    Ông Dalic đồng thời gửi lời chúc mừng tới Argentina khi giành quyền đi tiếp vào Chung kết World Cup 2022. Đối thủ sắp tới của Argentina sẽ được quyết định sau trận Bán kết giữa Pháp - Ma-rốc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-croatia-ca-ngoi-messi-hay-nhat-the-gioi-a560377.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan