+Aa-
    Zalo

    HLV của Ánh Viên bị cướp tại Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Huấn luyện viên của Ánh Viên – ông Đặng Anh Tuấn đã bị một tên cướp đi xe máy đã giật chiếc điện thoại ngay trên tay ông.

    Huấn luyện viên của Ánh Viên – ông Đặng Anh Tuấn đã bị một tên cướp đi xe máy đã giật chiếc điện thoại ngay trên tay ông.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, đêm ngày 26/8, sau khi môn bơi lội kết thúc các nội dung thi đấu, HLV trưởng Đặng Anh Tuấn của đội tuyển bơi Việt Nam đã đến khu Jalan Alor gần khách sạn nơi đoàn thể thao Việt Nam đóng quân ăn tối cùng vài người bạn.

    Sau khi ăn xong, lúc đang gọi taxi để về lại khách sạn, một thanh niên bản địa đi xe máy lân la đến hỏi chuyện rồi thò tay giật phắt cái điện thoại trên tay của HLV Anh Tuấn và rồ ga phóng đi. Tuy nhiên, ông Tuấn và người bạn đã rất nhanh tay túm ngược tên cướp và quật văng hắn xuống xe.

    Tên cướp (áo vàng) bị HLV Đặng Anh Tuấn (đứng-phải) khống chế, bắt giữ khi giở vờ hỏi đường rồi định giật điện thoại của ông. Ảnh: Dân Việt

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, ngay sau đó, những người dân xung quanh khu vực này cũng đến hỗ trợ và gọi cho cảnh sát tới để áp giải tên cướp về đồn cảnh sát.

    Khi trò chuyện với nhiều người dân ở đây, HLV Đặng Anh Tuấn nói: “Tôi là thành viên đoàn thể thao Việt Nam đến đây dự SEA Games. Trước đây ngoài bơi lội, tôi còn chơi… kick-boxing”.

    Dịp SEA Games khách quốc tế đến Kuala Lumpur rất đông vì thế nạn cướp giật cũng hoành hành hơn. HLV Đặng Anh Tuấn cũng đã báo với đoàn thể thao VN, để các thành viên trong đoàn cẩn thận.

    Chia sẽ thêm với báo chí trong ngày 27/8, HLV Đặng Anh Tuấn cho hay: “Mục tiêu của Ánh Viên kỳ này được giao là 8 HCV nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể giành từ 10 tới 11 HCV.  Ánh Viên gặp nhiều bất lợi trong thi đấu ở giải lần này vì công tác tổ chức của đội chủ nhà".

    Đơn cử như việc có ngày Ánh Viên phải thi tới 3 nội dung chung kết. Vào lúc 7h thì Viên phải thi 400m hỗn hợp, 7h10, Viên cũng đã phải thi 50m ngửa nữ rồi sau đó khoảng 7h40 là chung kết 200 bướm. Đây đều là những nội dung mà Viên hoàn toàn có thể giành HCV.

    Sau khi thi xong phần đầu tiên, Viên vừa vào phòng chờ, chưa kịp ngồi xuống đã bị BTC yêu cầu đứng dậy chuẩn bị cho phần thi tiếp theo. Điều này khiến em ấy mất sức khá nhiều. Ở nội dung 50m ngửa Viên phải cạnh tranh với VĐV chủ nhà (sau đó Viên giành HCV, VĐV Malaysia đạt HCĐ)...

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-cua-anh-vien-bi-cuop-tai-malaysia-a200255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan