+Aa-
    Zalo

    HLV Đinh Thế Nam: U19 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý

    ĐS&PL HLV Đinh Thế Nam cho rằng tâm lý thiếu ổn định một trong những nguyên nhân khiến U19 Việt Nam thất bại trước U19 Malaysia.

    U19 Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu vô địch giải U19 Đông Nam Á 2022 khi để thua ở trận bán kết trước U19 Malaysia. Những sai lầm không đáng có khiến thầy trò HLV Đinh Thế Nam phải nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước "Hổ Malay".

    hlv dinh the nam dspl 2
    U19 Việt Nam thua đậm trước U19 Malaysia. Ảnh: VTC News.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho rằng vấn đề tâm lý là nguyên nhân khiến U19 Việt Nam không thể phát huy hết năng lực trước đối thủ.

    "Điều đầu tiên tôi xin chúc mừng đội U19 Malaysia. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng các cầu thủ của tôi đã không tận dụng được, trong đó một phần cũng do vấn đề về tâm lý nên đã không giải quyết tốt tình huống. Chúng tôi đã thua từ những đường phản công của Malaysia", VOV.VN dẫn lời vị HLV.

    "Trận bán kết là trận đấu có tính chất quan trọng nên mặc dù không có nhiều khán giả và chỉ tập trung vào chuyên môn, nhưng quả thực các cầu thủ cũng gặp một chút vấn đề về tâm lý. Tôi nghĩ là lúc đầu cả hai đội cũng đều chơi tấn công, nhưng ở hàng phòng ngự thì các cầu thủ của tôi một phần do trình độ, một phần do sự tập trung không tốt và thêm vấn đề về tâm lý nữa nên khi gặp đối phương họ phản công tốt sẽ dễ mắc lỗi cá nhân", HLV Đinh Thế Nam phân tích.

    hlv dinh the nam dspl 1
    HLV Đinh Thế Nam. Ảnh: VFF.

    Trước mắt U19 Việt Nam sẽ là trận đấu tranh hạng 3, sau đó xa hơn là hành trình tại vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra vào giữa tháng 9 tới.

    Lao động dẫn lời ông Nam: "Chúng tôi sẽ phải làm lại và nói chuyện với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu tới. Đối với vòng loại U20 Châu Á, chúng tôi sẽ có thời gian để chỉnh sửa các vấn đề về chuyên môn cho các cầu thủ bởi thực tế họ đều còn rất trẻ, vẫn cần phải hoàn thiện nhiều hơn nữa".

    U19 Việt Nam sẽ tranh hạng 3 với đội thua trong cặp U19 Thái Lan và U19 Lào vào ngày 15/7 tới.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dinh-the-nam-u19-viet-nam-gap-van-de-ve-tam-ly-a544473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan