+Aa-
    Zalo

    HLV đội tuyển Ả Rập Xê Út được đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới 2021

    • DSPL
    ĐS&PL HLV đội tuyển Ả Rập Xê Út Herve Renard mới đây đã được đưa vào danh sách đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021.

    Theo VTV, Tổ chức thống kê và lịch sử của bóng đá thế giới (IFFHS) vừa công bố 25 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021.

    Danh sách này bao gồm những nhà cầm quân để lại nhiều ấn tượng nhất trong năm qua ở các đội tuyển quốc gia. Trong đó, mỗi người đều có những thành tích khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung họ đều giúp đội tuyển duy trì những kết quả và thành tích đáng nể trong bản xếp hạng thế giới như HLV Roberto Mancini từng đưa Italy trở thành nhà vô địch EURO 2020, Gareth Southgate giúp Anh tiến vào chung kết EURO sau 55 năm,...

    Ngoài ra, HLV Hjulmand cũng được đề cử vì đã giúp đội tuyển Đan Mạch có được thành tích tốt nhất kể từ EURO 1992. Trong khi đó, HLV Didier Deschamps là người đưa Pháp lên ngai vàng UEFA Nations League và HLV Lionel Scaloni đã mang tới vinh quan cho đội tuyển Argentina tại Copa America.

    hlv a rap xe ut
    HLV Herve Renard của đội tuyển Ả Rập Xê Út. 

    Ở một đẳng cấp thấp hơn là cuộc so tài giữa những chiến lược gia đã dẫn dắt các đội tuyển châu Á hoặc Bắc Mỹ. Trong đó, với việc giúp Mỹ đăng quang Gold Cup, HLV Gregg Berhalter đã được sánh vai cùng các đồng nghiệp khác có danh hiệu như Scaloni, Descamps hay Mancini.

    VTC News thông tin, 2 cái tên khác bao gồm HLV Hajime Moriyasu (đội tuyển Nhật Bản) và Herve Renard (đội tuyển Ả Rập Xê Út) cũng lọt vào danh sách ứng viên tiềm năng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới 2021 nhờ cách họ duy trì dẫn dắt và duy trì phong độ cho đội tuyển quốc gia. Hai đối thủ đã và sắp gặp ĐT Việt Nam này giúp đội nhà thiết lập nên chuỗi trận ấn tượng. Với Renard, ông đã giúp Ả Rập Xê Út bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó có 10 trận thắng. 

    Sự góp mặt của HLV Renard bên cạnh các HLV lừng lẫy nhất thế giới được đánh giá là vô cùng xứng đáng. Cuối tháng 11, IFFHS sẽ chính thức công bố người đạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-doi-tuyen-a-rap-xe-ut-duoc-de-cu-danh-hieu-hlv-xuat-sac-nhat-the-gioi-2021-a519201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan