+Aa-
    Zalo

    HLV ĐT Campuchia tuyên bố sẽ đánh bại các "ông lớn" ở AFF Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thềm AFF Cup 2020, HLV Keisuke Honda tự tin tuyên bố giành chiến thắng trước các những đối thủ mạnh nhất của khu vực.

    Phát biểu với truyền thông, HLV trưởng tuyển Campuchia Keisuke Honda tỏ ra cực kỳ tự tin rằng ông và các học trò sẽ có cách để đánh bại những đội bóng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có tuyển Việt Nam.

    "Bảng đấu của chúng tôi gồm rất nhiều đội mạnh. Nhưng với tư cách là HLV trưởng, tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi, kỹ chiến thuật của họ để đánh bại những đội mạnh nhất khu vực".

    hlv campuchia 2
    HLV tuyển Campuchia Keisuke Honda tự tin sẽ đánh bại những đội mạnh nhất khu vực.

    Theo đó, ĐT Campuchia nằm ở bảng đấu được xem là “tử thần” tại AFF Cup 2020 khi có sự góp mặt của nhà đương kim vô địch Việt Nam và đương Á quân Malaysia. Chưa kể đến 2 đội bóng còn lại không dễ chịu chút nào là Indonesia và Lào, họ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đoàn quân của HLV Honda.

    Được biết, đội tuyển Campuchia do trợ lý Phea Sopheaktra dẫn đầu đã bay đến Singapore, sau đó HLV Keisuke Honda đã từ Nhật đến hội quân cùng đội để bắt đầu tập luyện. ĐT Campuchia sẽ có 4 buổi tập, trước khi đá trận mở màn với Malaysia ngày 6/12.

    Keisuke Honda là cầu thủ nổi danh của bóng đá Nhật Bản nhưng trên cương vị huấn luyện của anh vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công. Cựu sao AC Milan hiện còn đang thi đấu tại giải VĐQG Lithuania.

    Hồi tháng 3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã gia hạn hợp đồng với Honda và đội ngũ huấn luyện tới năm 2023, mặc dù HLV người Nhật chỉ điều hành công việc qua hệ thống trực tuyến. Trợ lý Ryu Hirose vẫn là người trực tiếp đảm nhận những công việc tại ĐT Campuchia.

    Bóng đá Campuchia trong vài năm gần đây có sự phát triển khá đáng kể, đặc biệt là cấp độ trẻ. Độ tuổi trung bình của "những chiến binh Angkor" tại AFF Cup 2021 chỉ là 22,4. Đặc biệt HLV Honda cũng đang sở hữu một cầu thủ rất tài năng là Chan Vathanaka, người được mệnh danh là "Messi Campuchia".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dt-campuchia-tuyen-bo-se-danh-bai-cac-ong-lon-o-aff-cup-2020-a521249.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan