+Aa-
    Zalo

    HLV Erik ten Hag chạy gần 14km cùng cầu thủ Man Utd trước trận thắng Liverpool

    ĐS&PL The Atheletic tiết lộ, HLV Erik ten Hag cũng chạy gần 14km cùng các học trò vì muốn chịu một phần trách nhiệm sau khi Man Utd thua 0-4 trước Brentford.

    Thất bại 0-4 trước chủ nhà Brentford ở vòng 2 Premier League đã khiến HLV Erik Ten Hag “nổi cơn thịnh nộ”. Trong bài phát biểu sau trận đọ sức, vị HLV này thậm chí đã dùng từ “rác rưởi” để nói về màn thể hiện của Man Utd. Ông cho biết các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về thất bại này, ngoài ra còn tuyên bố nếu được thì đã thay cả 11 cầu thủ sau khi hết hiệp 1.

    Chiến lược gia người Hà Lan quyết định các cầu thủ Man Utd sẽ không được nghỉ ngày Chủ Nhật theo lịch ban đầu mà phải đến Carrington. Trên sân tập, HLV Erik Ten Hag nhấn mạnh việc Man Utd chạy ít hơn Brentford 13,8 km (95,6 km so với 109,4 km), đồng thời chỉ thực hiện 65 pha chạy nước rút trong khi đối thủ là 90 pha.

    hlv erik ten hag chay gan 14 km cung cau0thu man utd truoc tran thang liverpool
    HLV Erik ten Hag cũng chạy gần 14km cùng các học trò vì muốn chịu một phần trách nhiệm sau khi Man Utd thua 0-4 trước Brentford.

    HLV Erik ten Hag yêu cầu mỗi cầu thủ phải chạy bù 13,8 km quanh Carrington dưới cái nóng hơn 30 độ C như một hình phạt. Theo thông tin mới từ The Athletic, chiến lược gia sinh năm 1070 cũng trực tiếp tham gia vào buổi chạy này. Ông muốn chịu một phần trách nhiệm sau trận thua tủi hổ.

     "Ban đầu, các cầu thủ chán nản khi phải nhận hình phạt này. Tuy nhiên, những tiếng rên rỉ chấm dứt khi Ten Hag thông báo ông cũng sẽ tham gia chạy", nhà báo Simon Mullock của Mirror cho hay.

    “Cây bút” của Mirror chia sẻ thêm: "Ten Hag cảm thấy bản thân cũng đáng trách. 13,8 km là thử thách khó khăn cho cầu thủ và nó còn khó gấp nhiều lần đối với một người đàn ông hơn 50 tuổi. Các cầu thủ đã rất ấn tượng với hành động của huấn luyện viên"

    Có vẻ như phương pháp huấn luyện của HLV Erik ten Hang đã mang lại những kết quả tích cực. Man Utd “lột xác” ở vòng 3 Premier League để giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Đây là chiến thắng đầu tiên của Man Utd tại mùa giải này và đội bóng đã vươn lên vị trí tứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool đứng thứ 16 vì cả 3 vòng đấu chưa thắng trận nào.

    Trong trận đấu trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 23/8 (theo giờ Hà Nội), các học trò của HLV Erik ten Hag đã chạy tổng cộng 113,78 km và thực hiện 155 pha bứt tốc còn con số của Liverpool là 110,6 km và 114 lần bứt tốc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-erik-ten-hag-chay-gan-14km-cung-cau-thu-man-utd-truoc-tran-thang-liverpool-a548761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan