+Aa-
    Zalo

    HLV Giọng hát Việt nhí và những chiêu dụ thí sinh "bá đạo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chiêu mộ giọng ca chất lượng về team, các huấn luyện viên đã không ngần ngại tung chiêu cũng như buông lời ngon ngọt, hay thậm chí là những lời nhận xét rất "độc".

    Để chiêu mộ giọng ca chất lượng về team, các huấn luyện viên đã không ngần ngại tung chiêu cũng như buông lời ngon ngọt, hay thậm chí là những lời nhận xét rất "độc".

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Khi cùng nhau "giành giật" giọng ca nhí Diễm Quỳnh (thể hiện ca khúc Yêu đời), hai huấn luyện viên Cẩm Ly và Lam Trường liên tục đưa ra những lời mời gọi ngon ngọt cũng như hứa hẹn để mời cô bé mũm mĩm này về đội của mình. Tuy nhiên, Diễm Quỳnh dường như vẫn không thể đưa ra quyết định. Cuối cùng, anh Hai quyết định dùng chiêu cuối với mong muốn giành quyền lợi thế về team mình cùng với lời dụ dỗ: "Cô Cẩm Ly với chú Lam Trường sẽ lên sân khấu, con hôn người nào là con chọn người đó". Tiếc thay, cô bé sở hữu phong cách sôi động này lại không hề mảy may trước lời đề nghị này và chọn về team của Cẩm Ly.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Giọng ca cá tính Đức Anh sau khi làm nổ tung sân khấu với Dậy mà đi lập tức bị đưa vào thế khó khi được cả 3 huấn luyện viên bấm nút chọn và tha thiết mời gọi. Nhận thấy đây là thí sinh tiềm năng của The Voice Kids mùa thứ 2 cũng như có màu sắc phù hợp với team của mình, cặp đôi Giang Hồ không ngần ngại dành cơn mưa lời khen cho giọng ca nhí này, trong đó, khiến khán giả nhớ nhất chính là nhận xét dí dỏm của Hồ Hoài Anh: "Đức Anh thì chỉ đi với Hoài Anh nó mới hợp". Không quá bất ngờ khi cuối cùng, cặp đôi Giang Hồ cũng mời được cậu bé này về với mình.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Trong 5 tập của vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Cẩm Ly 2 lần mang kẹo lên để tặng cho thí sinh mà mình yêu mến, đầu tiên là giọng ca nhí thể hiện rất xuất sắc ca khúc Thành thị - Hoàng Kim Quỳnh Anh. Tưởng chừng như sự nhiệt tình của chị Tư cùng món quà ngọt ngào sẽ dụ thành công Quỳnh Anh, nhưng cuối cùng, nữ huấn luyện viên lại nhận phải "cú shock" khi cô bé chọn đầu quân vào team Giang Hồ.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Được đánh giá là huấn luyện viên "dẻo miệng" nhất trên ghế nóng, anh Hai Lam Trường không ngần ngại thể hiện thế mạnh của mình để làm mát lòng mát dạ các thí sinh mà mình yêu mến. Quá yêu mến giọng ca khủng Thanh Thảo với ca khúc I'll always love you, anh lập tức lên tiếng ví giọng ca của em như mũi tâm xuyên thẳng vào tim của mình thay cho lời khen ngợi. Không cần đầu tư kẹo như Cẩm Ly, một lời nói ngon ngọt của Lam Trường lại tỏ ra vô cùng hiệu nghiệm.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Với giọng ca nội lực, khả năng vũ đạo, làm chủ sân khấu tốt và ngoại hình đáng yêu, cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh cũng là một trong những ca sĩ nhí được cả 3 huấn luyện viên ra sức dụ dỗ để mời về team của mình. Trong khi cậu bé còn mãi gãi đầu bứt tóc vì phân vân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhanh chóng có hành động nhằm chiếm được cảm tình của ca sĩ nhí H'Ren lên rẫy khi lên hẳn quạt lên sân khấu để quạt mát cho em. Nam huấn luyện viên nhẹ nhàng chia sẻ: "Về với đội chú, chú không những dạy con hằng ngày hát mà còn phục vụ con thế này nữa". Một lần nữa, Hồ Hoài Anh lại thành công.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Cùng mong muốn cô bé sở hữu giọng hát khàn đặc trưng đến từ thành phố Đà Lạt - Bế Ngọc Phương Nghi (thể hiện ca khúc Your song) về với đội của mình, các huấn luyện viên lần lượt đưa ra những lời nhận xét chân thành dành cho em. Riêng với huấn luyện viên Lam Trường, anh một lần nữa thể hiện khả năng ăn nói ngon ngọt của mình khi khen ngợi Phương Nghi: "Thường muốn có độ khào thì phải mua mic giá từ 10.000 USD trở lên, con không cần mà đã có giọng đó thì tiết kiệm rất nhiều!".  Tưởng chừng Phương Nghi sẽ bằng lòng về team Lam Trường với lời khen đáng giá này,  nhưng cuối cùng, em gây bất ngờ khi chọn đội Cẩm Ly để đầu quân.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Cậu nhóc điển trai với tài múa quạt Hoàng Sơn trong phần thi giấu mặt của mình đã trình bày một ca khúc của ca sĩ Đan Trường là Thư pháp. Ngay lập tức, huấn luyện viên Cẩm Ly nhận ra cơ hội để chiếm cảm tình của giọng ca nhí này khi nhấn mạnh Đan Trường và Cẩm Ly là "một cặp". Nghe vậy, anh Hai liền trêu chọc và dọa sẽ mách ông xã của chị Tư. Bất ngờ trước phản hồi này, nữ huấn luyện viên liền giải thích mình và anh Bo là "cặp đôi", nhưng chỉ là "cặp đôi" trong âm nhạc. Cuối cùng, dù đã nhanh trí nghĩ ra chiêu mới, nhưng chị Tư vẫn phải ngậm ngùi nhìn Hoàng Sơn về với Lam Trường.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Thể hiện ca khúc Dòng thời gian, cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai Nguyễn Minh Trường đã khiến khán giả phải ồ lên vì giọng hát hay và đầy nội lực. Không quá bất ngờ khi em đã được 4 vị huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Một tình huống vui là anh Hai Lam Trường hài hước thuyết phục em rằng: "Giờ con coi ai đẹp trai nhất thì con chọn" khiến khán giả trường quay cười ầm lên và vỗ tay tán thưởng. Cuối cùng, với tài ăn nói khéo léo của anh Hai, Minh Trường đã về với đội với huấn luyện viên cùng tên với mình.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Không chỉ dành cho cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay là Cao Lê Hà Trang (9 tuổi - hát Jar of hearts) những lời khen cũng như hứa hẹn sẽ chỉ dạy hết lòng, các huấn luyện viên còn mang... thức ăn và đồ chơi để dụ giọng ca "nhỏ mà có võ" này. Trong đó, lời "thú nhận" của chị Tư Cẩm Ly được xem là "bá đạo" nhất: "Cô lớn vậy chứ cô cũng thích đi xe đụng lắm. Con về đội của cô, hai cô cháu mình sẽ cùng đi xe đụng, nhà banh". Tiếc thay, bé Hà Trang lại chưa từng thử qua trò chơi này nên quyết định từ chối để đầu quân vào team Giang Hồ.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Sau khi bấm nút chọn cô bé cá tính Ngọc Anh "chân dài" (thể hiện ca khúc Hát), huấn luyện viên Lam Trường đã truyền đạt kinh nghiệm tập hát của mình bằng một cách rất độc đáo là... "trùm xô lên đầu". Lập tức, anh Hai bị 3 huấn luyện viên còn lại "đả kích" và trêu chọc kịch liệt. Cặp Giang Hồ nói đùa: "Chú thấy cách này hơi kì dị". Chị Tư tiếp lời: "Đi vào phòng tắm thì OK, chứ trùm cái xô lên đầu cô thấy ngợp quá, với lại hư tóc hết". Cuối cùng, kinh nghiệm của anh Hai không tỏ ra hiệu quả khi em chọn về đội Cẩm Ly.

    Những chiêu dụ dỗ 'bá đạo' trên sân khấu The Voice Kids

    Quá ấn tượng trước màn trình diễn ca khúc Giấc mơ Chapi của cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc (10 tuổi), Cẩm Ly đã tha thiết nài nỉ: "Nhà cô có hai bé gái nên chú Minh Vy (chồng cô) lúc nào cũng muốn có quý tử, mà cô thì không chịu. Vậy nên nếu con vào đội của cô, con sẽ là quý tử của cô và của cả gia đình cô.” Tuy nhiên, lần 2 mang kẹo ra dụ của chị Tư cũng thất bại vào phút chót khi thí sinh mà chị mong làm “quý tử” bất ngờ chọn đội Lam Trường.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại phần thi của thí sinh Huyền Trân:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-giong-hat-viet-nhi-va-nhung-chieu-du-thi-sinh-ba-dao-a43628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan