+Aa-
    Zalo

    HLV Gong Oh-kyun sẽ tiếp tục nhiệm vụ ở U23 Việt Nam đến tháng đầu năm 2023

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Gong Oh-kyun sẽ kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào đầu năm 2023.

    Theo Tri thức trực tuyến, HLV Gong Oh-kyun đã hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham gia giải U23 châu Á. Dù dừng chân ở vòng Tứ kết nhưng thành tích này có thể xem là hoàn thành mục tiêu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, đặc biệt là khi ông chỉ có 17 ngày để chuẩn bị cho giải đấu.

    Nhiệm vụ tiếp theo của ông Gong và đội Olympic Việt Nam là giải Asian Games 2022, dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới ở Hàng Châu (Trung Quốc). Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Trung Quốc đã quyết định hoãn vô thời hạn Đại hội thể thao châu Á 2022. 

    screen shot 2022 06 13 at 191710
    HLV Gong Oh-kyun không còn giải đấu chính thức nào với U23 Việt Nam cho tới khi ông hết hạn hợp đồng vào tháng 3/2023. Ảnh: VFF

    Theo đó, từ giờ cho tới khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Gong không còn giải đấu chính thức nào cùng U23/Olympic Việt Nam. Hợp đồng giữa ông Gong và VFF sẽ kết thúc vào tháng 3/2023. Theo điều khoản hợp đồng, hai bên sẽ thương thảo có gia hạn hay không trong thời gian 90 ngày trước ngày hết hạn.

    Ngày 13/6, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một thành viên thường trực VFF cho biết vào ngày 15/6 tới, thường trực VFF sẽ có cuộc họp, cuộc họp có thể trao đổi về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun và cả HLV Park Hang-seo.

    Lãnh đạo VFF nhận định thời điểm hiện tại, cả hai HLV đều đang thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng còn thời hạn với VFF và đang làm rất tốt, nên hai bên chưa có trao đổi gì về hợp đồng mới.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-gong-oh-kyun-se-tiep-tuc-nhiem-vu-o-u23-viet-nam-den-thang-dau-nam-2023-a540927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan