+Aa-
    Zalo

    HLV Gong Oh-kyun tiết lộ về đời tư, xin lỗi một cầu thủ U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Gong Oh-kyun đã tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến gia đình, sở thích cá nhân cũng như những trải nghiệm về thời gian ngắn dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải châu Á vừa qua.

    Trưa 16/6, HLV Gong Oh-kyun đã có cuộc trả lời phỏng vấn ở VFF. Trong đó, nhà câm quân 47 tuổi đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới U23 Việt Nam cũng như câu chuyện thú vị liên quan tới đời tư của mình.

    HLV Gong tiết lộ gia đình ông hiện tại đang sống ở Mỹ. Ông có 2 cậu con trai và cả 2 đều đang là cầu thủ bóng đá.

    Khi còn khoác áo cầu thủ, ông Gong Oh- kyun khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Khi được hỏi việc con trai của ông có học hỏi được kinh nghiệm hay kỹ thuật từ người bố của mình không ? ông Gong bật cười chia sẻ: "Hiện tại cả 2 đều có những huấn luyện viên trưởng nên tôi không thể nói trước được điều gì".

    Bên cạnh đó, HLV Gong bật mí sở thích của ông vào lúc rảnh thường là nghe nhạc, xem phim và chơi golf.

    hlv gong oh kyun tiet lo ve doi tu xin loi mot cau thu u23 viet nam 01
    HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Gong Oh-kyun. Ảnh: AFC

    Việc ngồi vào ghế nóng của đội tuyển U23 Việt Nam là lần đầu tiên ông Gong Oh-kyun đảm nhận cương vị HLV trưởng của một đội bóng. Tuy nhiên, ông cùng các học trò đã xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc, vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại và chỉ chịu thua ở vòng từ kết trước U23 Ả Rập Xê Út rất mạnh.

    Cũng trong trận tứ kết đó, HLV Gong Oh-kyun đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Lý giải về điều này, ông cho biết: "Tôi có lý do riêng mình, mặc dù biết sẽ phải nhận thẻ vàng. Tôi tôn trọng trọng tài nhưng thấy cầu thủ Saudi Arabia đi chậm trên sân, khiến thời gian trận đấu chậm đi rất nhiều. Tôi thấy cầu thủ Saudi Arabia ngã xuống và thấy không thực chất. Tôi đã phản ánh nhưng trọng tài không nghe những gì tôi nói. Vì vậy, tôi đã phản ứng. Tôi muốn thể hiện quan điểm dữ dội để các học trò thấy tôi không bỏ cuộc và mong họ đừng bỏ cuộc".

    Một trong những điểm nhận của trận đấu này là việc thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân nhưng U23 Việt Nam hết quyền thay người nên không thể tung thủ môn Văn Hưng vào sân, buộc Nhâm Mạnh Dũng phải làm thủ môn bất đắc dĩ.

    HLV Gong Oh-kyun cũng bày tỏ sự nuối tiếc về điều này. Ông nói: "Mục tiêu trước giải của tôi là tất cả các cầu thủ đều được ra sân, có trải nghiệm quý giá ở giải. Tôi khá tiếc khi có cầu thủ nhiều thời gian thi đấu, có người lại không được đá nhiều. Một thủ môn của tôi là Đặng Tuấn Hưng không được tham dự trận nào, đó là tiếc nuối lớn nhất.

    Tôi có nói chuyện riêng với Hưng và xin lỗi vì không thể để cậu ấy thi đấu được. Hưng nói rằng không vấn đề gì. Tôi hy vọng Hưng có thêm cơ hội để trưởng thành hơn ở những giải đấu khác".

    Dù chỉ có vài ngày cầm quân đầy đủ các nhóm cầu thủ U23 Việt Nam trước khi dự giải nhưng HLV Gong Oh-kyun vẫn xây dựng được một tập thể gắn kết, kỷ luật trong phòng ngự và đa dạng trong tấn công.

    Nhà cầm quân 47 tuổi cũng đã thể hiện được sự cá tính, khát khao của bản thân. "Tôi cho rằng bóng đá đẹp quan trọng hơn việc làm mọi cách để chiến thắng. Nếu chỉ quan tâm tới chiến thắng ảnh hưởng tới thái độ sống và nhân cách của các cầu thủ. Chúng ta cứ chơi đẹp, rồi sẽ chiến thắng", HLV Gong Oh-kyun chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-gong-oh-kyun-tiet-lo-ve-doi-tu-xin-loi-mot-cau-thu-u23-viet-nam-a541263.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan