HLV Hà Nội FC gửi lời xin lỗi vì lỡ "quà cưới" cho Chủ tịch Đỗ Vinh Quang


Chủ nhật, 23/10/2022 | 21:13


Cùng sự kiện

Chia sẻ sau thất bại của Hà Nội FC trước CLB Hải Phòng, HLV Chun Jae-ho đã gửi lời xin lỗi vì lỡ "quà cưới" cho Chủ tịch Đỗ Vinh Quang.

Trong trận đấu vòng 21 V-Leauge diễn ra tối 23/10, Hà Nội FC đã để thua 3-2 trước CLB Hải Phòng. Đáng chú ý, thất bại này xảy ra đúng ngày Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Vinh tổ chức hôn lễ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Lên tiếng sau trận thua, HLV Chun Jae-ho cho biết: "Sự kiện đó (đám cưới con trai bầu Hiển và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh) không có ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho trận đấu này, cũng không thể tác động tới tinh thần các cầu thủ".

Ông Chun nói thêm: "Tuy nhiên, bản thân tôi đã hứa với chủ tịch (Đỗ Vinh Quang) và mong muốn giành chiến thắng trận này để làm món quà cười. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chủ tịch".

Vị HLV người Hàn Quốc cho biết nguyên nhân Hà Nội FC để thua trước CLB Hải Phòng là do thể lực các cầu thủ không tốt. Ông giải thích do các cầu thủ phải di chuyển quá nhiều khiến thể lực của họ bị ảnh hưởng, không ở trạng thái tốt nhất. 

Bóng đá - HLV Hà Nội FC gửi lời xin lỗi vì lỡ 'quà cưới' cho Chủ tịch Đỗ Vinh Quang
Hà Nội FC nhận thất bại trước CLB Hải Phòng tại vòng 21 V-League. Ảnh: VTC 

Đồng thời, ông cũng đành lời động viên cho các cầu thủ, ông chia sẻ: "Tôi vẫn phải khen ngợi các cầu thủ. Họ thua 3 bàn nhưng sang hiệp hai, họ lấy lại tinh thần và ghi 2 bàn".

Trong trận đấu tối 23/10, với quyết tâm có 3 điểm cùng ưu thế sân nhà, CLB Hải Phòng đã gây sức ép và ghi 3 bàn thắng trước Hà Nội FC chỉ trong hiệp 1. Đội chủ nhà pressing liên tục khiến đội bóng thủ đô bối rối. Chỉ 5 phút sau khi nhập cuộc, lưới của Hà Nội FC đã rung lên nhưng Rimario khi ấy không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. 

Không nản lòng, CLB Hải Phòng tiếp tục kiên trì và đã có bàn dẫn trước ở phút thứ 17. Thời điểm trên, Thái Bình đá phạt góc để Hải Huy bật cao đánh đầu. Bóng bay thẳng vào người Việt Anh khi hậu vệ này đang băng về phá bóng, vô tình trở thành cú sút không thể cản phá. 

Tiếp đó, tới phút 25, thủ môn Văn Công đã mắc sai lầm tai hại khiến Hà Nội FC trả giá. Văn Công cố lừa bóng qua Văn Minh để chuyền cho đồng đội, nhưng lại để Văn Minh cướp bóng rồi dứt điểm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0. 

Trên đà hưng phấn, Hải Phòng tìm thấy mành lưới đội khách lần thứ ba. Quang Nho thoát xuống trống trải ở cánh phải rồi chuyền ngược trở lại cho Hải Huy. Sau một nhịp khống chế, Hải Huy tung cú đá sấm sét nâng tỷ số lên 3-0 cho Hải Phòng. 

Trong 2 phút bù giờ hiện 1, Hà Nội FC đã rút ngắn cách biệt với bàn thắng của Tuấn Hải. Sau đó, sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục ghi bàn nhưng không đủ để giành chiến thắng trước Hải Phòng. 

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ha-noi-fc-gui-loi-xin-loi-vi-lo-qua-cuoi-cho-chu-tich-do-vinh-quang-a555109.html