+Aa-
    Zalo

    HLV Hà Nội FC phàn nàn pha vào bóng "thô bạo" của Quế Ngọc Hải

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho rằng Quế Ngọc Hải đáng ra phải nhận thẻ đỏ trong pha vào bóng với Văn Kiên trong trận "derby Thủ đô".

    HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho rằng Quế Ngọc Hải đáng ra phải nhận thẻ đỏ trong pha vào bóng với Văn Kiên trong trận "derby Thủ đô".

    [presscloud]8204[/presscloud]

    Clip: Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên.

    Màn đối đầu của Hà Nội FC vs Viettel trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2019 đã diễn ra tối 6/3 tại SVĐ Hàng Đẫy với chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

    Dù có được lợi thế chơi hơn người trong hiệp 2 do Văn Quyết bên phía Hà Nội FC bị thẻ đỏ phải rời sân nhưng sự lúng túng, non kinh nghiệm và có phần nóng vội của các cầu thủ Viettel khiến họ không thể có điểm trước nhà đương kim vô địch.

    Không chỉ có kết quả trận đấu, những diễn biến trên sân trong trận "derby Thủ đô" cũng khiến người hâm mộ không khỏi tranh cãi. Trong đó, tình huống ở phút 90+1, khi tranh chấp bóng, Quế Ngọc Hải đã có pha xoạc bóng và đạp gầm giầy vào ống đồng Văn Kiên khiến hậu vệ của Hà Nội phải nổi đóa.

    Tình trạng chân của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Lao Động

    Sau tình huống này, trọng tài Trần Đình Thịnh đã rút thẻ vàng cảnh cáo Quế Ngọc Hải, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định trung vệ của Viettel xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

    "Văn Quyết mới tì vào đã thẻ đỏ còn Quế Ngọc Hải vào bóng in 4 vết đinh giày trên ống đồng Văn Kiên nhưng trọng tài lại chỉ rút thẻ vàng. Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải đáng phải thẻ đỏ", HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn.

    Bên cạnh đó, ông Nghiêm cũng cho rằng trọng tài đã lạm dụng thẻ phạt khiến trận đấu kém hấp dẫn (Hà Nội FC nhận 6 thẻ vàng).

    "Trận đấu hôm nay rất căng thẳng nhưng trọng tài hơi lạm dụng thẻ phạt. Nhiều tình huống rút thẻ không cần thiết, nếu không có thẻ thì cầu thủ sẽ tự tin hơn, trận đấu còn hấp dẫn hơn nữa", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

    Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel thừa nhận các cầu thủ Viettel đã chơi rất nỗ lực, cố gắng ghi bàn song họ thiếu kinh nghiệm, cầm bóng không tốt bằng đội Hà Nội.

    Nói về Quế Ngọc Hải, ông Heung Sil chia sẻ: “Tôi đánh giá cao khả năng và những pha bóng kỹ thuật của Ngọc Hải. Cậu ấy đã chơi rất nỗ lực”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ha-noi-fc-phan-nan-pha-vao-bong-tho-bao-cua-que-ngoc-hai-a265551.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan