+Aa-
    Zalo

    HLV Hàn Quốc: "Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Hak Bum có nhiều lời khen tặng cho đội tuyển Olympic Việt Nam và cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo.

    Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Hak Bum có nhiều lời khen tặng cho đội tuyển Olympic Việt Nam và cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo.

    HLV Kim Hak Bum trong cuộc họp báo sau trận bán kết ASIAD 2018. - Ảnh: VOV

    Đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã tạo nên sự khác biệt trong trận bán kết gặp đội tuyển Olympic Việt Nam. Chiến thắng 3-1 giúp đội bóng xứ sở kim chi đoạt tấm vé vào chung kết, tự tin bảo vệ ngôi vô địch.

    Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Hak Bum có nhiều lời khen tặng cho đội tuyển Olympic Việt Nam, dù thất bại nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, không bỏ cuộc.

    "Lời đầu tiên, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy đang tạo nên những điều kỳ diệu với bóng đá Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng có mục tiêu phải thực hiện.

    Hôm nay hai đội thi đấu tốt, tạo nên một trận đấu hấp dẫn, căng thẳng. Tôi xin cảm ơn sự nỗ lực của các học trò, một trận đấu êm ả hơn hình dung ban đầu".

    “Cả giải chẳng có trận đấu nào dễ dàng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho các bước. Các cầu thủ khá mệt mỏi nhưng tôi tin họ sẽ có động lực cực lớn cho trận chung kết", HLV Kim Hak Bum chia sẻ.

    Tác giả cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam, Lee Seung Woo cũng nhắc tới HLV Park Hang Seo trong phần họp báo của mình. Theo chân sút trưởng thành từ lò đào của Barca, việc đối đầu HLV Park Hang Seo đã khiến trận bán kết này trở nên giàu cảm xúc hơn với Olympic Hàn Quốc.

    Tiền đạo sinh năm 1998 cho biết: “Đây là trận đấu rất giàu cảm xúc. Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam cũng là một người Hàn Quốc và còn là bạn của HLV Kim Hak Bum bên phía chúng tôi. Thế nên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở trận này, không chỉ vì tấm vé vào chung kết, mà còn vì HLV Kim Hak Bum nữa”.

    HLV Park Hang Seo cho rằng Olympic Việt Nam đã có phần căng thẳng khi đối đầu Olympic Hàn Quốc chiều nay.  - Ảnh: Báo Dân Việt

    Về phía HLV Park Hang Seo, nhìn lại 90 phút đọ sức với đội bóng xứ kim chi, ông nói: “Tôi cảm thấy các cầu thủ của chúng tôi tỏ ra e ngại đối thủ quá mức ở đầu trận đấu, dẫn tới bàn thua quá sớm và bàn thua ấy khiến chúng tôi thua những bàn tiếp theo. Nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình và muốn cảm ơn các tuyển thủ đã cống hiến hết mình trong trận đấu hôm nay."

    "Chúng tôi đã thất bại và dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng với kết quả này nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn sau những trận đấu như thế này."

    "Phía trước chúng tôi là trận tranh huy chương đồng và bây giờ chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tâm lý và thể lực thật sẵn sàng. Hôm nay tôi cảm thấy các cầu thủ quá căng thẳng nên trong giờ nghỉ tôi bảo họ cần phải tự tin hơn".

    Về đội Olympic Hàn Quốc, huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết ông không thể đưa ra đánh giá gì vì ông đang là huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam.

    Ông nói: “Tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng tới huấn luyện viên đội Hàn Quốc."

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-han-quoc-toi-thuc-su-cam-thay-tiec-cho-hlv-park-hang-seo-a242146.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan