+Aa-
    Zalo

    HLV hiếp dâm nữ học trò ngay trên sân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Andrew Geddes, HLV quần vợt người Pháp mới đây đã bị cáo buộc đánh đập và hãm hiếp các nữ học trò trong độ tuổi vị thành niên.
    (ĐSPL) - Andrew Geddes, HLV quần vợt người Pháp mới đây đã bị cáo buộc đánh đập và hãm hiếp các nữ học trò trong độ tuổi vị thành niên.
    Cụ thể hang tin AFP đưa tin ông thầy 48 tuổi người Mỹ này bị tố cáo có hành vi hãm hiếp và hành hung trẻ vị thành niên khi làm huấn luyện viên tại CLB tennis Sarcelles. Theo tố cáo, Geddes đã hành hung và xâm hại tình dục 3 thiếu niên ở độ tuổi tứ 12 đến 17 nhiều lần kể từ năm 1999 đến 2005.
     Andrew Geddes cầm cúp bị tố hiếp dâm học trò nữ.
    HLV Andrew Geddes bị tố cáo đã tấn công và xâm hại tình dục 3 học trò tại nhà riêng, trên xe hơi, tại CLB, trong những chuyến du đấu, thậm chí ngay trên sân khi đang thi đấu giữa chừng. Sở dĩ các nạn nhân không dám tố cáo ông thầy dâm đãng này bởi luôn phải nhận sự đe nẹt và dọa dẫm. Phải mãi tới gần đây họ mới công khai lên tiếng vạch tội thầy cũ của mình trước cơ quan chức năng.
    Về phần mình Geddes dù thừa nhận hành vi quan hệ tình dục vớitrẻ vị thành niên, nhưng nhấn mạnh rằng các nạn nhân đã tự nguyện dâng hiến chứ không phải bị ép buộc. Trong khi các nạn nhân đã chỉ ra rằng họ đã bị đánh đập trước khi bị xâm hại. Nếu bị kết tội, HLV Andrew Geddes sẽ phải đối mặt với án tù.
    Cách đây chưa lâu làng thể thao Pháp đã thực sự rúng động sau khi HLV Regis de Camaret hiếp dâm 2 học trò nữ tại trại huấn luyện bị phanh phui. Án tù 8 năm đã được đưa ra cho Regis de Camaret nhưng nó đã được tăng lên thành 10 năm sau khi hành vi hiếp dâm Isabelle Demongeot của gã tiếp tục được phơi bày.
    Xem thêm Những hình ảnh mới nhất phiên tòa xử vụ Bầu Kiên và đồng phạm
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hiep-dam-nu-hoc-tro-ngay-tren-san-a33619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan