+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng sau thất bại của U19 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hai phía đã nói gì sau chiến thắng 3-0 của U19 Nhật Bản trước Việt Nam tối qua, 27/10?

    Hai phía đã nói gì sau chiến thắng 3-0 của U19 Nhật Bản trước Việt Nam tối qua, 27/10?

    [mecloud]abDfTEhsFz[/mecloud]

    Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết u19 châu Á 2016)

    Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT U19 Việt Nam đã dính đòn tấn công phủ đầu quá sớm của đối thủ và không thể gượng dậy. So với các đối thủ lần trước, có thể nói đối thủ ở trận bán kết lần này của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quá mạnh, từ thể hình, thể lực, tốc độ, kĩ thuật cho tới tư duy chơi bóng. Họ làm chủ cuộc chơi và không để lộ nhiều sơ hở để Việt Nam khai thác. Phát biểu sau trận đấu HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có chia sẻ như vậy.

    HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội


    “Cuối cùng thì các bạn cũng thấy đội mạnh hơn đã giành chiến thắng trước đội yếu hơn. Tôi đã cảnh báo các cầu thủ rằng Nhật Bản rất mạnh và rõ ràng là họ chơi tốt cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Các học trò của tôi đã cố gắng hết sức nhưng họ đã mệt cả về thể trạng lẫn tâm lý. Trước đối thủ như vậy thì không thể chiến đấu với dưới 100 phần trăm phong độ.

    Trận đấu hôm nay giúp chúng tôi thấy được những khó khăn khi chạm trán một đối thủ lớn. Sau giải đấu này, tôi và các học trò sẽ cùng nhau hướng về giải FIFA U20 World Cup diễn ra vào năm sau. Từ nay tới giải đấu đó, U19 Việt Nam còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Tôi đã nhận thấy rõ những điểm yếu của đội bóng nhưng chúng tôi cần có thời gian để khắc phục”, nhà cầm quân Khánh Hòa chia sẻ.

    Người đứng đầu U19 Việt Nam cũng thừa nhận khoảng cách về trình độ giữa hai quốc gia là quá lớn. Và bóng đá Việt Nam sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức hơn nữa để đưa các đội tuyển tiệm cận mặt bằng chung của châu Á trước khi nghĩ tới việc thi đấu ngang ngửa các đội tuyển hàng đầu châu lục.

    Về phần mình, HLV Atsushi Uchiyama dường như cũng dự đoán trước một chiến thắng thuyết phục của các học trò trước Việt Nam. Nhà cầm quân 57 tuổi này không đi sâu phân tích chiến thắng của U19 Nhật Bản, thay vào đó ông dành sự quan tâm cho trận chung kết. HLV Uchiyama bày tỏ khát khảo đánh bại U19 Ả-rập Saudi để vô địch giải U19 châu Á 2016. Trận chung kết giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi. 

    Xem thêm video:

    [mecloud]BxPTo8r5Fx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-len-tieng-sau-that-bai-cua-u19-viet-nam-a168071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan