+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam không được đầu tư như lứa Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ với báo chí về thất bại của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan và công tác chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp tới.

    (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ với báo chí về thất bại của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan và công tác chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp tới.

    Nói về trận thua trong trận chung kết U19 châu Á, ông Tuấn ngầm so sánh các học trò của mình không được đầu tư nhiều như lứa Công Phượng và U19 Việt Nam năm ngoái:

    "Tôi nghĩ nếu được tập trung, được quan tâm nhiều như vậy thì tốt hơn. Tôi chỉ biết chắc chắn đội sẽ tiến xa hơn rất nhiều. Nếu được tập trung tốt, tập luyện tốt, trận chung kết vừa rồi các em sẽ không thua tỷ số đó. Các em sẽ tiến xa hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại”.

    HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: TTXVN

    HLV này đã tiết lộ lý do khiến chuyến tập huấn Nhật Bản của U19 Việt Nam bị hủy lịch là do nguyên nhân khách quan:

    "Trung tâm tập huấn của Nhật Bản có nhiều hoạt động, sự kiện cần tổ chức. Họ đã có lịch từ trước nên chỉ có thể dành cho mình một khoảng thời gian ngắn là bốn ngày. Thế là không đảm bảo, tốn kém và không thể thực hiện được các ý đồ chiến thuật".

    Ông Tuấn cũng đề xuất phương án khác thay thế: "Tôi cũng đã đề xuất với Liên đoàn sắp xếp. Nếu có đội tuyển nào chuẩn bị thi đấu và di chuyển qua Việt Nam, chúng ta có thể đề nghị họ đấu giao hữu”.

    HLV người Khánh Hòa cho rằng bảng đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại giải U19 châu Á không hề dễ dàng: "Đối thủ trực tiếp của chúng ta là U19 Myanmar. Nhưng chúng ta cũng phải thận trọng trước ba đối thủ còn lại".

    Thế nhưng ông cũng tự tin sẽ giúp U19 Việt Nam vượt qua vòng loại: "Tôi không chỉ tự tin mà còn khẳng định mục tiêu của chúng ta là phải vượt qua vòng loại. Giải đấu này mang tầm châu lục. Nếu vượt qua vòng loại, chúng ta sẽ gặp nhiều đội mạnh. Nhưng tôi nghĩ đó mới là điều tốt cho bóng đá Việt Nam”.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]vGUT6vCk3e[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-u19-viet-nam-khong-duoc-dau-tu-nhu-lua-cong-phuong-a110252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.