+Aa-
    Zalo

    HLV Hữu Thắng "bỏ rơi" Công Phượng, triệu tập Quế Ngọc Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài nhưng không gọi Công Phượng. Quế Ngọc Hải cũng được gọi trở lại tuyển.

    (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập Tuấn Anh, Xuân Trường đang thi đấu ở nước ngoài nhưng không gọi Công Phượng. Quế Ngọc Hải, học trò cưng của nhà cầm quân này, cũng được gọi trở lại tuyển.

    Chiều nay 11/3, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tổ chức họp báo công bố danh sách triệu tập chính thức của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup cuối tháng này.

    Trong đợt tập trung này, có 32 cầu thủ được triệu tập. CLB có nhiều cầu thủ góp mặt nhất là B.Bình Dương với 7 cầu thủ, gồm Bùi Tấn Trường, Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Xuân Thành, Lê Tấn Tài, Lê Công Vinh và Nguyễn Anh Đức.

    Than Quảng Ninh góp 5 cầu thủ, gồm Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân.

    Hà Nội T&T, HAGL và SLNA cùng có 4 đại diện được góp mặt. 4 cầu thủ của Hà Nội T&T gồm Phí Minh Long, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết.

    HAGL có 4 cầu thủ được gọi là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn (đang đá cho HAGL) và 2 cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn là Lương Xuân Trường (Incheon United FC - Hàn Quốc) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC – Nhật Bản).

    Còn 4 cầu thủ của SLNA là Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng và Trần Phi Sơn.
    Như vậy Công Phượng không được triệu tập lần này, còn Quế Ngọc Hải, học trò cưng của Hữu Thắng được gọi thay thế Mạnh Hùng chấn thương. Quế Ngọc Hải cũng vừa được thi đấu trở lại sau án treo giò 6 tháng sau pha phạm lỗi với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng ở mùa trước.

    Thành phần BHL gồm HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, 4 trợ lý HLV là Đào Quang Hùng (SHB Đà Nẵng), Dương Minh Ninh (HAGL), Võ Văn Hạnh (LĐBĐ Việt Nam) và Trần Hùng Cường (Lâm Đồng). Hai bác sĩ của đội là Nguyễn Trọng Thủy và Đồng Xuân Lâm (HAGL).

    8 cầu thủ còn lại có 3 đại diện của Thanh Hóa là Trần Đình Đồng, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Đình Tùng, các cầu thủ còn lại là Lê Văn Thắng (CLB Hải Phòng) , Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Lê Hoàng Thiên (SHB Đà Nẵng) , Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ).

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-huu-thang-bo-roi-cong-phuong-trieu-tap-que-ngoc-hai-a122401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.