+Aa-
    Zalo

    HLV Hữu Thắng sợ bị phê bình nếu gọi Công Phượng lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng lý giải 2 điểm "lạ" trong bản danh sách triệu tập vừa được công bố.

    (ĐSPL) - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng lý giải 2 điểm "lạ" trong bản danh sách triệu tập vừa được công bố.

    [mecloud]QsBWkFwviQ[/mecloud]

    Hôm qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng và VFF đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 tới.

    Trong bản danh sách này không có tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được đông đảo người hâm mộ yêu thích thời gian qua. Lý giải về điều này, Hữu Thắng cho biết: "Rất có thể tôi đã bỏ lọt ai đó. Nếu tôi sai, tôi nhận ngay.

    Còn về sự luyến tiếc, thì có lẽ tôi tiếc không có Công Phượng. Phượng đang bị chấn thương vai. Theo văn bản trả lời từ CLB Myto Hollyhock: Phượng đang còn tập luyện ở mức độ chưa hồi phục hoàn toàn. Tôi mà gọi cũng dễ bị phê bình là sao ông này sao lại gọi người đang bị chấn thương".

    HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Bên cạnh đó, trường hợp cầu thủ Lê Tấn tài cũng khiến người hâm mộ thắc mắc. Lý do là bởi Tấn Tài đã tuyên bố từ giã đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2014. HLV Nguyễn Hữu Thắng nói rằng mình "hoàn toàn chưa biết thông tin này". Tuy nhiên nhà cầm quân này cho biết ông cảm nhận Tấn Tài vẫn thi đấu tốt.

    "Nếu Tài còn khát khao muốn cống hiến vì danh dự đội tuyển Việt Nam, cánh cửa vẫn mở ra cho anh ấy. Chỉ trừ phi có lý do bất khả kháng nào đó, họ muốn từ chối thì chúng ta phải chấp nhận", Hữu Thắng nói.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]kFG1WQc1hN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-huu-thang-so-bi-phe-binh-neu-goi-cong-phuong-len-tuyen-a122477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.