+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia cay đắng thừa nhận Việt Nam quá mạnh sau trận thua bẽ mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Simon McMenemy của Indonesia đã phải thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà.

    HLV Simon McMenemy của Indonesia đã phải thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà.

    [presscloud]12854[/presscloud]

    Highlights Việt Nam 3-1 Indonesia vòng loại World Cup 2022. Nguồn: VTV

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Chiến thắng này không chỉ khiến tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng G mà còn chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua trước Indonesia trong suốt 10 năm qua.

    Chiến thắng của tuyển Việt Nam cũng phá luôn mạch trận bất bại của HLV Simon McMenemy trên SVĐ Kapten Wayan Dipta. Trước đó, chiến lược gia Scotland thắng tuyệt đối trên SVĐ này khi dẫn dắt một CLB ở giải VĐQG Indonesia.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV McMenemy ngậm ngùi thừa nhận: "Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu, họ muốn dự World Cup, nên rất khó cho chúng tôi.

    Mọi người đã thấy những gì Việt Nam làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lý các hoàn cảnh phức tạp".

    HLV trưởng tuyển Indonesia, ông Simon McMenemy. Ảnh: VietNamNet

    Quả thực, tuyển Indonesi gần như không có được một tình huống phản công đáng chú ý trong suốt hiệp 1. Bàn thắng mà họ có được trong hiệp 2 một phần cũng do sự lơ là của hàng thủ Việt Nam.

    Sự khác biệt về đẳng cấp đã giúp tuyển Việt Nam hoàn toàn áp đảo về thế trận và không cho Indonesia cơ hội xoay ngược tình thế. Có nhiều khoảnh khắc, khán giả nhận thấy các cầu thủ Việt Nam phối hợp nhẹ nhàng, đơn giản như đá tập.

    Kết quả trận đấu không phải là điều cốt lõi khiến người hâm mộ Indonesi nổi giận với thầy trò HLV McMenemy mà quan trọng là lối chơi, tinh thần họ đã thể hiện trên sân.

    HLV McMenemy đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận thua này. CĐV Indonesia thậm chí đã đứng dậy bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-cay-dang-thua-nhan-viet-nam-qua-manh-sau-tran-thua-be-mat-a297074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan