+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia khen ngợi trọng tài sau trận thắng kịch tính trước Singapore

    ĐS&PL "Sau khi xem lại băng quay chậm, trọng tài ở trận lượt đi đã bắt khá tốt, và trận lượt về này cũng vậy", HLV tuyển Indonesia nhận định.

    Vượt qua Singapore sau trận bán kết nhiều cảm xúc, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Hai đội đã chơi thực sự tốt. Trước trận, tôi đã dặn các học trò phải cẩn thận trước các tình huống cố định, vốn là thế mạnh của Singapore. Thế nhưng, chúng tôi vẫn phải nhận 2 bàn thua từ các tình huống như vậy. Chúng tôi thực sự đã trải qua cảm giác đi từ địa ngục đến thiên đường”.

    "Các cầu thủ của tôi còn rất trẻ, có những thời điểm họ thiếu đi sự bình tĩnh và lạnh lùng cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tận dụng được lợi thế để có chiến thắng. Đây cũng sẽ là bài học cho các cầu thủ Indonesia sau này", ông Shin Tae Yong chia sẻ.

    hlv indonesia ne cau hoi muon gap doi thu nao o chung ket aff cup 2021 111
    HLV Shin Tae Yong.

    Đánh giá về công tác trọng tài, HLV Shin Tae Yong cho biết dù trận này trọng tài có nhiều quyết định gây tranh cãi nhưng hầu hết đều đúng luật.

    "Sau trận lượt đi, tôi đã nói mình cần xem lại một số tình huống nhạy cảm trong trận đấu để biết trọng tài có thổi còi đúng hay không. Hôm nay tôi muốn đính chính lại lời mình nói hôm trước. Sau khi xem lại băng quay chậm, trọng tài ở trận lượt đi đã bắt khá tốt, và trận lượt về này cũng vậy", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

    Tối 25/12, Singapore và Indonesia đã tạo ra trận bán kết kịch tính bậc nhất lịch sử AFF Cup, với cả thẻ đỏ, màn rượt đuổi tỷ số và cả pha đá hỏng 11m ở phút bù giờ. Đội chủ nhà thủng lưới trước rồi mất hai người, nhưng lần lượt gỡ hoà rồi dẫn 2-1, trước khi để Indonesia cân bằng tỷ số 2-2 ở phút cuối. Tới phút bù giờ, Singapore được hưởng phạt đền, nhưng Faris Ramli đá hỏng.

    Trong thế 9 đấu 11, Singapore trả giá khi vào hiệp phụ. Họ thủng lưới ngay phút đầu tiên rồi bị dẫn 2-4 ở phút bù giờ của hiệp phụ thứ nhất. Sang hiệp phụ thứ hai, Singapore lần thứ ba mất người vì pha lao ra ngoài 16m50 phạm lỗi của thủ môn Hassan Sunny, và chấp nhận thất bại 2-4. Tính cả hai lượt trận, đội bóng của HLV Yoshida thua 3-5, vuột vé dự chung kết vào tay Indonesia.

    "Hai đội đã chiến đấu hết mình", HLV Shin nhận xét. "Trước trận, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ Indonesia rằng Singapore đá phạt rất tốt, cần hết sức cẩn thận và không phạm lỗi gần cấm địa. Nhưng rốt cuộc, chúng tôi nhận đến hai bàn thua từ các tình huống cố định. Chúng tôi phải cải thiện điều này".

    Ở chung kết, Indonesia sẽ gặp Thái Lan hoặc Việt Nam. Lượt đi diễn ra vào 29/12 và lượt về là 1/1/2022.  Trong lịch sử, Indonesia đã năm lần vào chung kết nhưng chưa từng vô địch AFF Cup.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-khen-ngoi-trong-tai-sau-tran-thang-kich-tinh-truoc-singapore-a523662.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan