+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia lo lắng, vội "quay xe" sau tuyên bố từng đưa ra trước trận gặp Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia cho rằng đội nhà sẽ khó thắng đoàn quân áo đỏ ở trận lượt đi dù được chơi trên sân Bung Karno. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn từng tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở cả 2 trận.

    Mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ thay đổi ý kiến khi cho rằng đội nhà sẽ khó thắng đoàn quân áo đỏ ở trận lượt đi dù được chơi trên sân Bung Karno.

    “Trận đấu đầu tiên với tư cách chủ nhà vào ngày 21/3 sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Trong khi đó, trận tiếp theo tại Việt Nam sẽ dễ hơn với toàn đội”, HLV Shin Tae-yong nói.

    Trong lần hội quân này, ông Shin đã cho gọi đến 11 cầu thủ nhập tịch lên tuyển Indonesia.

    hlv indonesia lo lang voi quay xe sau tuyen bo tung dua ra truoc tran gap viet nam
    HLV Shin Tae-yong. Ảnh sưu tầm

    Ngoài ra, trong thành phần dự hai trận đấu với tuyển Việt Nam của đội bóng xứ Vạn đảo cũng có rất nhiều cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài.

    Do đó, HLV Shin Tae-yong cho rằng, các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn khi phải di chuyển một quãng đường dài để hội quân và thích nghi với môi trường đội tuyển.

    “Tôi chỉ có thể nói là sẽ cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận sắp tới. Tôi cũng không thể đảm bảo rằng đội sẽ thắng được đối thủ hai trận liên tiếp.

    Nhiều cầu thủ của chúng tôi đang thi đấu ở châu Âu. Hành trình trở về hội quân là rất dài”, HLV Shin Tae-yong tiếp tục.

    hlv indonesia lo lang voi quay xe sau tuyen bo tung dua ra truoc tran gap viet nam dspl1
    Việt Nam thắng đậm Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trước đó, HLV Shin từng tự tin tuyên bố: "Tại giải Asian Cup 2023, chúng tôi đã đánh bại đội tuyển Việt Nam 1-0. Còn trận tới thì sao?

    Bóng đá không đơn giản chỉ là dự đoán tỷ số. Nhưng điều chắc chắn là tôi rất lạc quan rằng các học trò của tôi sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam dù là trên sân nhà hay sân khách".

    “Tôi rất nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho đội tuyển Indonesia. Khi gặp một số cầu thủ đội tuyển quốc gia ở châu Âu, tôi đã dành thời gian để nói chuyện, ăn tối và xây dựng động lực cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là thắng đội tuyển Việt Nam”, ông Shin nói thêm.

    Theo lịch thi đấu, ngày 21/3, Indonesia sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân Bung Karno. Đến 26/3, họ tái đấu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-lo-lang-voi-quay-xe-sau-tuyen-bo-tung-dua-ra-truoc-tran-gap-viet-nam-a614545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan