+Aa-
    Zalo

    HLV Indonesia nói gì trước viễn cảnh phải đối đầu tuyển Việt Nam ở bán kết?

    ĐS&PL Tuyển Indonesia giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng A. HLV Shin Tae-yong không e ngại nếu phải đối đầu tuyển Việt Nam.

    Với chiến thắng 2-1 trước Philippines, tuyển Indonesia hiện xếp nhì bảng A, sẽ gặp đội nhất bảng B ở vòng bán kết AFF Cup 2022. HLV Shin Tae Yong nhận định đối thủ của Indonesia nhiều khả năng là tuyển Việt Nam.

    "Đối thủ của chúng tôi ở bán kết AFF Cup 2022 khả năng cao là tuyển Việt Nam. Toàn đội ngay từ bây giờ đã có sự chuẩn bị cho hai trận bán kết sắp tới. Chúng tôi được thi đấu sân nhà ở trận lượt đi và sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng", HLV Shin Tae Yong cho biết.

    hlv indonesia truoc vien canh phai doi dau dt viet nam dspl
    HLV Shin Tae-yong và các học trò đã giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

    Trong khi đó, tờ Bolaskor bình luận rằng tuyển xứ vạn đảo lãng phí quá nhiều cơ hội 'ngon ăn' ở vòng bảng và họ không được tiếp tục mắc phung phí nếu đối mặt tuyển Việt Nam tại bán kết.

    Các cầu thủ Indonesia cần phải tận dụng tốt các cơ hội ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà và thắng với cách biệt lớn nhằm tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về.

    Bản thân HLV Shin Tae-yong cũng tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Indonesia dứt điểm không tốt trong các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Dù HLV người Hàn Quốc liên tục nhắc nhở các học trò ở từng trận đấu, song các cầu thủ Indonesia vẫn chưa cải thiện được khả năng tận dụng cơ hội của mình.

    "Kể từ trận ra quân tới trận cuối bảng gặp Campuchia, các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đây là điều rất đáng tiếc bởi nếu làm tốt hơn thì Indonesia đã có kết quả khác. Sau mỗi trận đấu, tôi đều nhấn mạnh với các cầu thủ rằng cần phải chắt chiu cơ hội. Tất nhiên phong độ của chúng tôi đang tốt dần lên", HLV Shin bày tỏ.

    Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm, bằng Singapore nhưng có hiệu số bàn thắng bại vượt trội là +9 so với +3. Ở lượt cuối, Việt Nam chạm trán Myanmar trên sân nhà, còn Singapore có trận quyết đấu với Malaysia trên sân khách. HLV Park Hang-seo tuyên bố trước trận rằng sẽ giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng B.

    Nếu chạm trán Việt Nam, Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà Gelora Bung Karno vào tối 6/1. Trận lượt về diễn ra vào ngày 9/1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-indonesia-noi-gi-truoc-vien-canh-phai-doi-dau-tuyen-viet-nam-o-ban-ket-a562261.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan