+Aa-
    Zalo

    HLV Iraq nói điều bất ngờ về tuyển Việt Nam sau màn ngược dòng ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi không bất ngờ với những gì ĐT Việt Nam thể hiện, đó là một tập thể gắn kết, có lối chơi kỷ luật và tôi rất tôn trong các bạn..", HLV Iraq nói.

    "Tôi không bất ngờ với những gì ĐT Việt Nam thể hiện, đó là một tập thể gắn kết, có lối chơi kỷ luật và tôi rất tôn trọng các bạn..", HLV Iraq nói.

    [presscloud]6846[/presscloud]

    Nguồn: VTV

    Trận đấu với đội tuyển Việt Nam tối 8/1 là một trong những trận đấu đáng nhớ đối với HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq. Sau 90 phút thi đấu đầy vất vả, đội bóng Tây Á đã lội ngược dòng thành công và thắng ngược ĐTVN với tỷ số 3-2.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Srecko Katanec nói: "Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ khéo léo, có kỹ thuật, tốc độ. Chúng tôi đã lường trước những khó khăn và đã tập luyện kỹ lưỡng để hạn chế khả năng của đối phương.

    Tiếc là trong hiệp 1 các cầu thủ của tôi đã chơi tồi, không thể hiện được sự mạnh mẽ cần thiết và phải trả giá.

    Việc nhận 2 bàn thua trong 45 phút đầu tiên cũng khiến các học trò của tôi bị căng thẳng, đánh mất sự sắc sảo cần thiết trong những pha tấn công".

    HLV ĐT Iraq cho rằng tuyển Việt Nam xứng đáng được tôn trọng với màn trình diễn xuất sắc - Ảnh: AFC

    Theo HLV người Slovenia, trong giờ nghỉ, ông đã nhắc các cầu thủ cần mạnh mẽ, quyết tâm hơn và thể hiện trách nhiệm trong từng pha bóng:

    "Rõ ràng các cầu thủ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và quan trọng là giành được chiến thắng chung cuộc xứng đáng. Trận đấu này giúp chúng tôi nhìn ra những hạn chế và sẽ rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới", HLV Srecko Katanec bày tỏ.

    "Tôi không bất ngờ với những gì ĐT Việt Nam thể hiện, đó là một tập thể gắn kết, có lối chơi kỷ luật và tôi rất tôn trong các bạn.

    Ai đó đã nhầm khi nghĩ Iraq có thể thắng cách biệt Việt Nam. Tất cả những gì diễn ra trên sân đã cho thấy đội tuyển Việt Nam xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đối thủ", HLV Iraq nhấn mạnh.

    Chiến thắng 3-2 trước Việt Nam ở ngày ra quân VCK Asian Cup 2019 giúp Iraq xếp ở vị trí thứ 2 bảng D với 3 điểm (kém Iran về hiệu số bàn thắng bại).

    Ở lượt trận tới, Iraq sẽ gặp Yemen vào lúc 20h30 ngày 12/1 theo giờ Việt Nam. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ƯCV cho ngôi vô địch giải đấu là ĐT Iran vào 18h00 cùng ngày.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-iraq-noi-dieu-bat-ngo-ve-tuyen-viet-nam-sau-man-nguoc-dong-ngoan-muc-a258451.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan