+Aa-
    Zalo

    HLV Jordan: "Chúng tôi chơi với sự sợ hãi và mắc sai lầm, Việt Nam chơi quá hay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việt Nam chơi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan chơi với tâm lý sợ hãi và mắc sai lầm. ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng".

    "Đội bóng của chúng tôi đã bị bất ngờ trong hiệp đấu thứ 2. Việt Nam chơi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan chơi với tâm lý sợ hãi và mắc sai lầm. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng...", HLV tuyển Jordan nói.

    Công Phượng ghi bàn gỡ hòa quan trọng đầu hiệp hai - Ảnh: AFC.

    Sau trận thua trước ĐT Việt Nam trên chấm 11m tại vòng 1/8 Asian Cup, HLV Vital Borkelmans thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

    “Đội bóng của chúng tôi đã bị bất ngờ trong hiệp đấu thứ 2. Việt Nam chơi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan chơi với tâm lý sợ hãi và mắc sai lầm. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.

    Tôi nghĩ Việt Nam có tinh thần chiến đấu rất tốt, có kỷ luật rất cao. Đội bóng của tôi không dám chơi bóng bổng và gặp khá nhiều bối rối. Việt Nam đã chơi quá hay.”

    Khi được hỏi về những quyết định thay đổi về nhân sự, ông Vital Borkelmans cho biết: "Là HLV, bạn là người chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Tôi nghĩ trận đấu này có thể kết thúc sau 120p nên có những tính toán cho riêng mình. Tôi không nghĩ đây là quyết định thay người muộn".

    "Khi chơi với Việt Nam, các bạn chợt nhận ra rằng họ có thể lực rất tốt, rất kỹ thuật, mỗi cá nhân đều có thể tạo nên sự đột biến. Vì vậy, chúng tôi không trông chờ 1 cá nhân thay đổi cục diện mà chờ cả đội. Dù sao thì chúng tôi đã thua, họ xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp", ông Vital kết lại.

    Sau thất bại trước tuyển Việt Nam, nhà cầm quân 55 tuổi cũng cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với tuyển Jordan.

    Trong quá khứ, Jordan và Việt Nam từng đối đầu với nhau 2 lần ở cấp độ ĐTQG. Và rất trùng hợp khi cả 2 trận đấu, đều diễn ra ở vòng loại Asian Cup 2019.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jordan-chung-toi-choi-voi-su-so-hai-va-mac-sai-lam-viet-nam-choi-qua-hay-a260117.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan