+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatiksak gửi lời tri ân đặc biệt đến ông Park Hang-seo trong dịp Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp những ngày đầu năm mới, HLV Kiatisak đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân dành riêng cho người đồng nghiệp Park Hang-seo.

    Trong những ngày đầu năm mới 2023, HLV Kiatisak đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân dành riêng cho người đồng nghiệp Park Hang-seo.

    Chiến lược gia người Thái Lan chúc tết, đồng thời gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang-seo trước khi ông chia tay bóng đá Việt Nam vào ngày 31/1 tới đây. 

    hlv kiatiksak gui loi tri an dac biet den ong park hang seo trong dip tet
    HLV Kiatisak (trái) và người đồng nghiệp Park Hang-seo. Ảnh: FBNV.

    Trong phần chia sẻ của mình, HLV Kiatisak bày tỏ: “Chúc mừng năm mới! Tôi muốn cảm ơn HLV Park Hang-seo vì tất cả thời gian tốt đẹp, anh đã cho tôi nhiều lời khuyên khác nhau trong mỗi lần chúng ta có cơ hội gặp gỡ. Cảm ơn những gì HLV Park đã làm cho khu vực của chúng ta.

    Trên sân cỏ là cạnh tranh, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần Đông Nam Á. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Tôi tôn trọng HLV Park và luôn chào đón ông!”.

    Bên cạnh những dòng trạng thái cảm xúc, "Zico Thái" đăng kèm tấm ảnh cả hai nắm tay nhau thân thiết trong một lần gặp gỡ cuối năm 2022. HLV Park Hang-seo và Kiatisak luôn dành sự tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau trong công việc.

    Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi cùng gia đình và người thân sau khi giải đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam AFF Cup 2022 khép lại.

    Trước đó, HLV Polking của đội tuyển Thái Lan cũng có bài viết tri ân HLV Park Hang-seo. Đây là nhà cầm quân duy nhất ở Đông Nam Á có thể đánh bại HLV Park trong suốt thời gian ông ở Việt Nam.

    Với những thành công vượt bậc trong 5 năm dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận được sự kính trọng của các cầu thủ và cả các đối thủ trên băng ghế huấn luyện. Những thành tích ấy sẽ là thách thức không nhỏ cho bất kỳ ai tiếp quản vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatiksak-gui-loi-tri-an-dac-biet-den-ong-park-hang-seo-trong-dip-tet-a564288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan