+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk nói gì về Công Phượng sau khi trở lại ngồi "ghế nóng"?

    • DSPL
    ĐS&PL "Để phong độ của toàn đội tốt hơn, tôi và các cộng sự sẽ nghiên cứu kỹ về mọi vấn đề. HA Gia Lai sở hữu Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ rất tài năng", HLV Kiatisuk nói.

    "Để phong độ của toàn đội tốt hơn, tôi và các cộng sự sẽ nghiên cứu kỹ về mọi vấn đề. HA Gia Lai sở hữu Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ rất tài năng", HLV Kiatisuk chia sẻ trước khi lên đường sang dẫn dắt CLB HA Gia Lai.

    Theo kế hoạch, ngày 17/12, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisuk sẽ lên đường đến Việt Nam, dẫn dắt CLB HA Gia Lai.

    Trước khi sang Việt Nam, HLV Kiatisuk chia sẻ:  "Để phong độ của toàn đội tốt hơn, tôi và các cộng sự sẽ nghiên cứu kỹ về mọi vấn đề. HA Gia Lai sở hữu Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ rất tài năng".

    HLV Kiatisuk tin rằng Công Phượng sẽ tận dụng tài năng của mình để giúp CLB HA Gia Lai thành công.

    Ngoài ra, HLV Kiatisuk cũng tiết lộ kế hoạch mà ông sẽ dành cho cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam, nhằm giúp Công Phượng có được sự cân bằng giữa sự nghiệp, sự nổi tiếng và cuộc sống riêng tư.

    HLV Kiatisuk tiết lộ sẽ làm tâm lý cho Công Phượng ở HA Gia Lai. Ảnh: Dân Trí

    Kiatisuk chia sẻ: "Công Phượng mới lập gia đình, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, hướng cậu ấy đến thành công chung cùng toàn đội. Kinh nghiệm của tôi cho thấy mục tiêu quan trọng nhất đối với mọi cầu thủ vẫn là bóng đá"..

    "Thành công trong bóng đá tự nhiên sẽ dẫn dắt các cầu thủ đến những thành công khác trong cuộc đời, không phải chỉ bây giờ mà cho cả về sau. Với tư cách là một HLV, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các học trò của mình", Kiatisuk nói thêm.

    Kiatisuk cho biết: "Công Phượng rất giỏi, nhưng mọi người phải làm việc cùng nhau trong một tập thể không của riêng ai".

    HLV Kiatisuk cũng thừa nhận việc chấp nhận trở lại HA Gia Lai là thách thức lớn và điều đầu tiên ông hướng tới là việc xây dựng lực lượng cho CLB.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-noi-gi-ve-cong-phuong-sau-khi-tro-lai-ngoi-ghe-nong-a349173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan