+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị

    • DSPL
    ĐS&PL "Ở trận gặp Thanh Hóa vòng trước, chúng tôi đã chơi tốt. Cho nên tôi muốn giữ lại gần như toàn bộ đội hình xuất phát hôm đó. Công Phượng thì chỉ mới trở lại sau chấn thương nên tôi không muốn mạo hiểm...", ông Kiatisak nói về quyết định để Công Phượng dự bị.
    hlv kiatisuk tiet lo ly do de cong phuong du bi

    HLV Kiatisak trong buổi họp báo sau trận thắng CLB Sài Gòn - Ảnh: TTO

    Trong buổi họp báo sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Kiatisak cho biết ông muốn dưỡng sức cho Công Phượng nên không tung cầu thủ này vào sân từ đầu.

    "Ở trận gặp Thanh Hóa vòng trước, chúng tôi đã chơi tốt. Cho nên tôi muốn giữ lại gần như toàn bộ đội hình xuất phát hôm đó. Công Phượng thì chỉ mới trở lại sau chấn thương nên tôi không muốn mạo hiểm. Dù vậy khi khó khăn, tôi đã cho anh ấy vào sân và anh ấy đã chơi tốt. Việc cho Phượng vào sân cũng là nhằm chuẩn bị cho các trận kế tiếp", ông Kiatisak chia sẻ.

    Nói về trận đấu này, HLV Kiatisuk thừa nhận Sài Gòn FC là đội chơi tốt hơn. "Chúng tôi bình tĩnh tìm bàn gỡ sau giờ nghỉ giữa hiệp. Năm ngoái, HAGL đã thua 0-1 trước họ nên tôi nói học trò cứ thoải mái thi đấu sau khi hòa 0-0 trong hiệp 1".

    HLV người Thái Lan cũng mong CLB Sài Gòn thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn như hiện tại. Tuy nhiên, việc hai đội gặp nhau lúc này buộc HAGL phải tìm điểm cho mình trong cuộc đua vô địch. "Còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch, chúng tôi phải gặp Hà Nội nữa nên HAGL phải bảo vệ kết quả của mình trước", ông nói.

    Công Phượng vào sân ở đầu hiệp 2 và ngay lập tức tạo ra khác biệt. Pha phối hợp của anh với ngoại binh Bruno dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 66. 1-0 là tỷ số đủ để HAGL đòi lại món nợ CLB Sài Gòn đã thắng họ vào mùa giải năm ngoái. Chiến thắng giúp HAGL có 19 điểm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-tiet-lo-ly-do-de-cong-phuong-du-bi-a546900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan