+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk và Popov nói gì về khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam?

    (ĐS&PL) - Sau khi trở thành những cái tên sáng giá cho chiếc "ghế nóng" dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, cả hai HLV Kiatisuk và Popov dã lên tiếng về việc này.

    Theo thông tin từ tờ Dân trí, sau trận đấu Thanh Hóa - CLB Công an Hà Nội ở vòng 14 V-League 2023-24, khi được hỏi về chuyện có thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay thế HLV Philippe Troussier, HLV Kiatisuk (người Thái Lan) nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc tại Việt Nam. Trước mắt tôi tập trung cho nhiệm vụ ở CLB Công an Hà Nội".

    "Còn về cơ hội làm HLV đội tuyển Việt Nam, đấy là mơ ước của tất cả các HLV. Với bất kỳ nhà chuyên môn nào, khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, họ đều muốn đưa đội tuyển của các bạn lên tầm cao mới, hướng đến đấu trường châu lục và World Cup", HLV Kiatisuk nói thêm.

    HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    Phát biểu này cho thấy HLV Kiatisuk sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở đội tuyển Việt Nam, nếu điều kiện cho phép và nếu ông nhận được lời đề nghị thích hợp.

    Trong khi đó, người đồng nhiệm với HLV Kiatisuk trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, HLV Velizar Popov của đội bóng xứ Thanh lên tiếng về chuyện có thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: "Tôi chỉ mới nghe thông tin, chứ cũng chưa ai đề cập với tôi về chuyện tôi làm HLV đội tuyển Việt Nam".

    "Tôi cho rằng các cầu thủ của đội Thanh Hóa nếu được gọi lên đội tuyển quốc gia sẽ tốt hơn tôi. Hiện tại, tôi đánh giá bóng đá Việt Nam có nhiều HLV nội có chất lượng tốt.

    HLV Popov của đội Thanh Hóa đề cử HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    HLV Popov của đội Thanh Hóa đề cử HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    Ví dụ như HLV đội Hải Phòng (Chu Đình Nghiêm), Nam Định (Vũ Hồng Việt), Thể Công Viettel (Nguyễn Đức Thắng), Bình Dương (Lê Huỳnh Đức) và cả HLV của CLB Hoàng Anh Gia Lai (Vũ Tiến Thành). Tôi đánh giá họ xứng đáng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam", HLV Popov của đội Thanh Hóa khẳng định.

    Theo tờ Tuổi trẻ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang thực hiện phương án tìm một huấn luyện viên (HLV) nước ngoài để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay vì chọn HLV nội. 

    Trong ít ngày tới, VFF sẽ công bố HLV tạm quyền dẫn dắt đội U23 và đội tuyển Việt Nam. Khả năng cao vào thời điểm này, một HLV trong nước sẽ được chọn, HLV Hoàng Anh Tuấn là ứng viên sáng giá cho vị trí này.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-kiatisuk-va-popov-noi-gi-ve-kha-nang-dan-dat-tuyen-viet-nam-a409434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan