+Aa-
    Zalo

    HLV Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2026, nhận lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Trang chủ của Liverpool xác nhận đã gia hạn thành công hợp đồng với HLV Klopp cùng 2 trợ lý Lijnders và Krawietz.

    Bản hợp đồng cũ giữa các HLV Klopp, Lijnders, Krawietz và Liverpool chỉ còn 2 năm thời hạn. Tuy nhiên, trang chủ của The Kop mới đây đã xác nhận thông tin gia hạn thành công hợp đồng với 3 HLV này thêm 2 năm, có nghĩa họ sẽ ở lại Anfield tới tháng 6/2026.

    hlv klopp gia han voi liverpool den nam 2026 nhan luong cao thu 2 ngoai hang anh 01
    HLV Klopp sẽ ở lại Liverpool đến năm 2026.

    HLV Klopp đồng ý đề nghị gia hạn thêm 2 năm sau khi cảm thấy phấn chấn bởi nỗ lực giành cú ăn bốn của câu lạc bộ. Các trợ lý Pepijn Lijnders và Peter Krawietz cũng đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa giải 2025/26.

    "Có rất nhiều từ ngữ mà tôi có thể dùng để diễn tả cảm giác của tôi về tin tức này... vui mừng, khiêm tốn, may mắn, đặc ân và phấn khích sẽ là một khởi đầu mới. Có rất nhiều điều để yêu thích nơi này. Tôi đã biết điều đó trước khi đến đây và tôi càng biết rõ về nó sau khi tôi đến và bây giờ tôi biết nó nhiều hơn bao giờ hết.

    Tôi đã phải tự đặt câu hỏi: Liệu tôi ở lại lâu hơn có phù hợp với Liverpool không? Cùng với hai trợ lý của tôi, Pep Lijnders và Pete Krawietz, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng đó là 'Có!'", HLV Klopp chia sẻ.

    Với việc ký hợp đồng mới, ​​mức lương của Klopp được tăng lên 16 triệu bảng. Điều đó khiến ông trở thành HLV có thu nhập cao thứ hai trong số các HLV ở Premier League sau Pep Guardiola và gấp đôi người đồng hương Thomas Tuchel ở Chelsea.

    Nhà cầm quân người Đức cùng 2 trợ Pepijn Lijnders và Peter Krawietz đến Liverpool từ tháng 8/2015. Từ đó đến nay, Klopp từng bước đưa Liverpool trở lại với hình ảnh đội bóng hàng đầu của bóng đá Anh và châu lục.

    Bên cạnh đó, những quyết định mua sắm đúng đắn của Klopp giúp Lữ đoàn đỏ duy trì vị thế những năm qua.

    Dưới thời HLV Klopp, Liverpool vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu vào năm 2019, vô địch Ngoại hạng Anh năm 2020.

    Mùa này, The Kop đã vô địch League Cup, còn 1 trận chung kết FA Cup với Chelsea vào tháng 5, đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và đang đặt 1 chân vào trận chung kết Champions League sau khi đánh bại Villareal 2-0 ở bán kết lượt đi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-klopp-gia-han-voi-liverpool-den-nam-2026-nhan-luong-cao-thu-2-ngoai-hang-anh-a535880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan