+Aa-
    Zalo

    HLV Lank FC: Huỳnh Như rất nhạy bén với bàn thắng

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Lank FC nhận xét nữ tiền đạo Huỳnh Như là cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và rất nhạy bén với bàn thắng.

    Ra mắt Lank FC hôm 25/8, Huỳnh Như phải chờ tới 6/9 mới đủ điều kiện thi đấu ở Bồ Đào Nha, sau khi được liên đoàn bóng đá nước này cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC). Như vậy, nữ tiền đạo người Việt Nam có thể ra sân ở trận Lank FC gặp Valadares ở vòng 1 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha ngày 11/9.

    hlv lank fc huynh nhu rat nhay ben voi ban thang 03
    Huỳnh Như đã điều kiện ra sân cho Lank FC.

    Chia sẻ về nữ học trò mới, HLV trưởng Daniel Pacheco cho biết: "Huỳnh Như đang hòa nhập tốt. Việc đội bóng ký hợp đồng với Huỳnh Như là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải. Đội bóng chào đón Huỳnh Như.

    Huỳnh Như có kế hoạch sang Bồ Đào Nha thi đấu từ năm 2020. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như các nguyên nhân khách quan khiến thương vụ đổ bể. Mãi đến năm 2022, Lank FC mới khởi động lại quá trình thương thảo và Huỳnh Như sẽ khoác áo đội bóng vùng Braga tới hết mùa giải 2022-2023 và đi kèm đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

    Ngày 23/8, Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với Lank FC.

    "Huỳnh Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và rất nhạy bén với bàn thắng. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết khả năng", HLV Pacheco nhận xét thêm về nữ học trò.

    hlv lank fc huynh nhu rat nhay ben voi ban thang 02
    Huỳnh Như đang hòa nhập tốt với Lank FC.

    Trong khi đó, Giám đốc thể thao Tanou Hanne đánh giá: "Huỳnh Như là một bản hợp đồng quan trọng. Thật may mắn khi chúng tôi có thể hiện thực hóa việc đưa cô ấy đến đây. Chúng tôi kỳ vọng rất, rất cao, hào hứng chờ đón những điều cô ấy có thể làm được tại đây. Chúng tôi cũng tự tin về điều đó".

    Về phần mình, Huỳnh Như chia sẻ: "Được chơi bóng ở Châu Âu là giấc mơ của tôi cũng như là mọi cầu thủ Việt Nam. Và bây giờ giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi muốn truyền cảm hứng đó tới các cầu thủ trẻ Việt Nam. Mong rằng các cầu thủ tại Việt Nam sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ, nuôi dưỡng ước mơ và không bao giờ bỏ cuộc".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-lank-fc-huynh-nhu-rat-nhay-ben-voi-ban-thang-a550367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan