+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải: Chờ xem Miura làm trận gặp Thái Lan thế nào đã

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải và Vương Tiến Dũng đã không tiếc lời khen Miura và ĐT Việt Nam sau trận đấu với Iraq tối qua.

    (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải và Vương Tiến Dũng đã không tiếc lời khen Miura và ĐT Việt Nam sau trận đấu với Iraq tối qua. 

    HLV Lê Thụy Hải vốn là người chỉ trích Miura dữ dội nhất thời gian qua. Ông hiếm khi hài lòng về một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam dưới triều đại Miura. Thế nhưng sau trận đấu hôm qua của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân không ngại ngần dành cho Miura và các cầu thủ những lời khen tặng.

    [mecloud]jKyCNqveoj[/mecloud]

    “Đây mới là thứ bóng đá đáng để xem. Tất cả cá nhân của đội tuyển đều đáng khen, chúng ta được thiên thời, địa lợi, nhân hoà, thêm may mắn nữa, nhiều quả bóng đội bạn dứt điểm tưởng chết rồi mà vẫn không vào, nên đã có một trận rất tốt”, ông Hải chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Theo vị HLV này, ĐT Việt Nam chơi tốt chủ yếu là do sự thay đổi của Miura: "Là HLV mà cứ cứng nhắc, trận nào cũng đòi phải đua sức hay ăn người ta như hôm đá với Thái Lan thì thua. Nhưng hôm nay, cách chơi của ĐTVN là hợp lý, chấp nhận cửa dưới, đá thấp để chờ thời cơ. Mà xem cách đội tuyển của mình chơi tối nay, cũng mềm mại đấy chứ. Thực lòng là tôi khen ông Miura đấy”.

    Ông Lê Thụy Hải có lần khen hiếm hoi dành cho Miura,
    nhưng vẫn "chờ xem thế nào đã".

    Cùng quan điểm với ông Lê Thụy Hải, HLV Vương Tiến Dũng cũng khen ngợi Miura trên báo Tri thức trực tuyến: “Đây là trận đấu mà tôi thấy ông Miura đã lựa chọn được đội hình hợp lý nhất từ trước đến giờ. Đấu pháp chơi cửa dưới để phản công của ĐT Việt Nam cũng rất đúng, tất nhiên là đá với đối tượng như Iraq, huấn luyện viên nào cũng phải chọn đấu pháp này thôi".

    Cả 2 HLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đều tỏ ra tiếc nuối vì ĐT Việt Nam đã đánh mất 3 điểm phút cuối. Trong khi ông Hải "lơ" "chờ xem ông Miura làm trận gặp Thái Lan thế nào đã", thì ông Dũng cho rằng tuyển Việt Nam cần chơi theo cách của riêng mình thay vì tập trung phá lối chơi đối phương như ở trận lượt đi.

    [mecloud]JGcWligynh[/mecloud]

    “Bao nhiêu năm qua, các ĐT Việt Nam cứ gặp Thái Lan là sợ thua. Ở trận lượt đi cũng thế, chúng ta chạy theo phá lối đá của người ta nên không đá được theo cách của mình. Nhưng trận đấu với Iraq chứng tỏ nếu tuân thủ đúng đấu pháp, ĐT Việt Nam có thể chơi tốt trước bất kỳ đối thủ nào".

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]wb0xEl4iIj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-cho-xem-miura-lam-tran-gap-thai-lan-the-nao-da-a114208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.