+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải lại đòi "đuổi cổ" Miura

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải một lần nữa đòi VFF cho HLV Miura nghỉ sau chiến thắng thiếu thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Đài Loan.

    (ĐSPL) - HLV Lê Thụy Hải một lần nữa đòi VFF cho HLV Miura nghỉ sau chiến thắng thiếu thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Đài Loan.

    HLV Lê Thụy Hải nhận xét với tờ TTVH về chiến thắng của ĐT Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam đã thắng may mắn trong một trận đấu mà chúng ta đã lép vế hoàn toàn về thế trận, về lối chơi. Tôi không bất ngờ vì điều này, bởi triết lý bóng đá ngay từ đầu mà HLV Miura mang đến Việt Nam đến nay không có gì thay đổi. Vẫn là cháy hết mình, chạy hùng hục, dựa vào sức mạnh cơ bắp, dựa vào những đường bóng dài là chủ yếu".

    HLV Lê Thụy Hải từng nhiều lần không tin tưởng vào năng lực của HLV Miura.

    "Chơi bóng dài, trong khi cặp tiền đạo của ta chiều cao khiêm tốn, nhanh cũng không phải quá nhanh, mạnh cũng chẳng hơn ai, khả năng đánh đầu lại càng là hạn chế thì làm sao đội tuyển Việt Nam có thể đá hay được?!", ông Hải lý giải nguyên nhân.

    HLV Lê Thụy Hải không ngần ngại đổ trách nhiệm cho nhà cầm quân Nhật: “Khi đội tuyển Việt Nam đá mãi mà vẫn thua, đá mãi mà không tiến bộ lên được thì rõ ràng triết lý lối chơi của HLV Miura có vấn đề, nó không hợp lý và không phù hợp với cầu thủ Việt Nam rồi. Tôi nghĩ, bất cứ người nào nếu làm không được việc thì cũng nên chủ động xin nghỉ, chứ không riêng gì ông Miura.
    [mecloud]jdz768vy1e[/mecloud]

    Cựu GĐKT của Bình Dương cũng nhắn gửi tới VFF: "Nếu thấy ông ấy không giúp được gì nhiều cho bóng đá Việt Nam thì cũng nên cho nghỉ". Theo ông Hải, VFF nên mời những HLV giỏi ở các nước có nền bóng đá tiên tiến thực sự "để mình vượt lên một tầm cao mới một cách nhanh hơn".

    Theo HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nguyên nhân chính khiến đội chơi không tốt là HLV Miura chưa tạo nên nét tươi mới cho lối chơi của đội bóng, cũng như khả năng áp đặt trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
    [mecloud]Y7PmL80wJR[/mecloud]

    “Tôi là người lạc quan nhưng nếu cứ chơi như thế này, tuyển Việt Nam sẽ không có bất kỳ hy vọng nào để cạnh tranh với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup. Cả 3 tuyến của đội đều cần phải cải thiện, hàng phòng ngự chơi không an toàn ở những tình huống bóng bổng, tuyến giữa không kiểm soát được bóng, còn hàng công thiếu sự đột biến, hiệu quả”, Nguyên Chương tiếp lời.

    Quan điểm này cũng được ông Lê Thụy Hai đồng tình: "Đài Loan hay hơn chúng ta chứ, ta có 3 điểm để các vị lãnh đạo bấu víu vào đó mà hy vọng. Nhưng hy vọng cái gì đây, vì đây mới là vòng loại thứ hai, phía trước chúng ta còn là hai ngọn núi Thái Lan và Iraq. Thái Lan ta đã thua rồi, gặp Iraq đội bóng mạnh nhất bảng chắc chắn khó khăn sẽ càng lớn hơn nữa".

    P.V (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]xMbERIGG5w[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-lai-doi-duoi-co-miura-a109886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.