+Aa-
    Zalo

    HLV Li Tie khả năng bị sa thải nếu đội tuyển Trung Quốc thua tuyển Việt Nam?

    ĐS&PL Theo truyền thông Trung Quốc, HLV Li Tie rất có khả năng mất việc nếu đội tuyển nước này thua trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Sau khi đội tuyển Trung Quốc thất bại liên tiếp trong hai trận đấu với Australia và Nhật Bản, hiện đang xếp cuối bảng B, nhiều người đã tỏ ra thất vọng đối với thầy trò HLV Li Tie.

    Trong một bài đăng mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc viết: "Sau 2 trận toàn thua (0-3 trước Australia và 0-1 trước Nhật Bản), đội tuyển Trung Quốc đã bị gạt ra khỏi cuộc đua, phải nhận rất nhiều chỉ trích. Riêng HLV Li Tie đưa ra những nhận xét gây tranh cãi và nực cười".

    Theo Sohu, đội tuyển Trung Quốc sẽ đóng cửa tập luyện tại Sharjah (UAE) để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup trong tháng 10, gặp đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia.

    hlv li tie bi sa thai neu doi tuyen trung quoc that bai truoc doi tuyen viet nam
    HLV Li Tie rất có khả năng "bay ghế" nếu đội tuyển Trung Quốc thua đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup.

    "Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đều có chung nhận định, thua Australia và Nhật Bản còn có thể hiểu được, xuất phát từ nền tảng chung của bóng đá Trung Quốc so với hai nền bóng đá kia, lại còn suy giảm sức mạnh trong thời gian gần đây. Nhưng nếu không thắng nổi tuyển Việt Nam, HLV Li Tie nên soạn sẵn đơn từ chức", Sohu cho hay.

    Trong khi đó, vào hôm 8/9, Sina cũng đăng tải một vài viết với tiêu đề "Trung Quốc lại thua, có nên sa thải HLV Li Tie không?".

    Giống với Sohu, Sina cũng cho rằng nếu đội tuyển Trung Quốc để thua Việt Nam trong trận “đối đầu” sắp tới, HLV Li Tie khả năng cao sẽ mất chức: “Có nên sa thải HLV Li Tie không? Sau cùng, để so sánh với các vị HLV trước đây, màn thể hiện của HLV Li Tie thực sự tồi tệ.

    Trong lượt trận thứ ba, đội tuyển Trung Quốc sẽ thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Mặc dù Việt Nam cũng đã thua 2 trận liên tiếp nhưng màn trình diễn của đội bóng này nhìn chung là vượt mặt so với chúng ta. Chúng ta sẽ phải coi đây là trận chung kết".

    Được biết, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 sắp tới trên sân trung lập ở UAE.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-li-tie-kha-nang-bi-sa-thai-neu-doi-tuyen-trung-quoc-thua-tuyen-viet-nam-a512877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan