+Aa-
    Zalo

    HLV Maciej Skorża: Nếu chỉ có được 1 bàn, UAE đã giành 3 điểm trong trận này

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Maciej Skorża cho rằng rất đáng tiếc khi đội bóng của ông đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không ghi được một bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam.

    HLV Maciej Skorża cho rằng rất đáng tiếc khi đội bóng của ông đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không ghi được một bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam.

    [presscloud]14164[/presscloud]

    Highlights U22 Việt Nam 0-0 U22 UAE VCK U23 châu Á 2020. Nguồn: VTV

    HLV Maciej Skorża của UAE tỏ rõ sự thất vọng sau trận hòa không bàn thắng với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

    Ông chia sẻ trong phòng họp báo: “Chúng tôi hơi thất vọng vì đã chơi tốt trước một đối thủ mạnh và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ nếu có thể ghi dù chỉ 1 bàn thôi thì đã chắc chắn giành 3 điểm ở trận này".

    HLV Maciej Skorza của U23 UAE. Ảnh: Thể thao 24/7

    HLV Maciej Skorza không giấu sự tiếc nuối khi UAE không thể thắng: "Chúng tôi đã có thể chơi bóng, cầm bóng và đưa bóng vào khu cấm địa của họ và lẽ ra đã có thể ghi bàn. Tôi có chút không vui vì tỷ số hòa này".

    "Họ rất tuyệt vời về tư duy chiến thuật, nhưng chúng tôi đã có những phút thi đấu tốt hơn. Việt Nam đã chơi rất tốt nên không dễ để tạo ra cơ hội trước khung thành của họ.

    Trong 10 phút cuối trận, Việt Nam rất nguy hiểm khi cầm bóng, họ có 2 cơ hội tuyệt vời, các cầu thủ có chút hoảng sợ, tôi phải nhắc các cầu thủ bình tĩnh", ông Skorża nhận định.

    HLV U23 UAE cho rằng, U23 Việt Nam không có cầu thủ nổi bật nhất mà là tập thể mạnh, gắn kết theo chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

    Như tôi đã nói trước trận đấu, U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Đây là đội bóng thi đấu gắn kết và tôi nghĩ tất cả các vị trí đều chơi tốt trong cỗ máy được vận hành trơn tru đó", thuyền trưởng U23 UAE cho biết.

    "Tôi biết các cầu thủ U23 rất nguy hiểm ở những pha bóng tình huống phản công nên tôi đã nhắc các cầu thủ phải rất tập trung

    Đây cũng là trận đấu thử thách về thể lực. Tôi bình tĩnh rồi, không còn hoảng như những tình huống VAR ở hiệp 2 hay một vài pha bóng có thể dẫn tới thẻ vàng thứ 2", ông Skorża nhắc tới tình huống Tấn Sinh phạm lỗi ở phút 50.

    Ở lượt đấu tới, U23 UAE sẽ gặp U23 Triều Tiên lúc 17h15 ngày 13/1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-maciej-skora-neu-chi-co-duoc-1-ban-uae-da-gianh-3-diem-trong-tran-nay-a307895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan