HLV Malaysia chê tuyển Việt Nam đá "một bài", khẳng định sẽ giành chiến thắng


Thứ 4, 09/06/2021 | 15:16


Cùng sự kiện

HLV trưởng đội tuyển Malaysia cho rằng đội tuyển Việt Nam chỉ đá một bài và đã có cách để đánh bại Những chiến binh sao vàng.

Bóng đá - HLV Malaysia chê tuyển Việt Nam đá 'một bài', khẳng định sẽ giành chiến thắng
HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe nói rằng ông đã bắt bài và có cách đánh bại đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi hiểu rõ chiến thuật và lối chơi của tuyển Việt Nam. Họ luôn thi đấu theo một khuôn mẫu, không có sự thay đổi, đặc biệt là ở vị trí của các cầu thủ trụ cột", ông Tan trả lời báo chí sau buổi tập của đội tuyển Malaysia

HLV trưởng tuyển Malaysia phân tích, điểm mạnh của tuyển Việt Nam là tốc độ, sự gắn kết trong những tình huống tấn công, do đó Malaysia cần nỗ lực bịt kín các khoảng trống.

Nhà cầm quân 53 tuổi cũng đề cao hàng thủ của đội tuyển Việt Nam nhưng ông tin rằng các cầu thủ áo vàng "đủ giỏi để mang về chiến thắng".

Sau thắng lợi áp đảo 4-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, với 14 điểm.

Trong khi đó, Malaysia chỉ có 9 điểm và buộc phải thắng cả hai trận cuối gặp Việt Nam, Thái Lan mới hi vọng giành vé đi tiếp vào giai đoạn cuối cùng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

Trong 4 lần đối đầu với HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam trước đó, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia chỉ hòa được 1 trận và chưa bao giờ giành chiến thắng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-che-tuyen-viet-nam-da-mot-bai-khang-dinh-se-gianh-chien-thang-a503372.html