+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia: Đội tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác tại AFF Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL HLV trưởng đội tuyển Malaysia cho rằng Việt Nam đang ở một trình độ khác tại khu vực khi đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng B AFF Cup 2020 cùng các đội tuyển Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

    Chia sẻ về bảng đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng kết quả bốc thăm này là "bình thường" khi các đội bóng Đông Nam Á đều có trình độ tương đương nhau. Mặt khác, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn hơn về lực lượng khi còn phải thi đấu trên mặt trận khác là vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Dẫu vậy, những thành công liên tiếp trong thời gian qua giúp đội tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao ở khu vực.

    hlv malaysia doi tuyen viet nam o dang cap khac tai aff cup 2020 01
    Đội tuyển Malaysia và các đội bóng Đông Nam Á khác chưa thể đánh bại đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo. Ảnh minh họa

    Sau lễ bốc thăm, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe thừa nhận Việt Nam vượt trội so với phần còn lại và gần như chắc chắn đi tiếp tại bảng B.

    "Kết quả bốc thăm không còn quá đặc biệt. Các đội tuyển đều ở khu vực Đông Nam Á và gặp nhau nhiều rồi, không chỉ cấp đội tuyển quốc gia mà còn ở các tuyến trẻ nữa. Vì vậy, chúng tôi rất hiểu nhau", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ với truyền thông Malaysia.

    "Việt Nam đã lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, thế nên họ đang ở một trình độ khác. Tất cả chúng ta đều thừa hiểu rằng họ là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng này", vị chiến lược gia 53 tuổi đánh giá thêm.

    Chia sẻ với báo giới Thái Lan, huấn luyện viên đội tuyển U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka cho rằng “voi chiến” gặp nhiều thuận lợi ở vòng bảng AFF Cup 2020.

    “Không phải chung bảng với Việt Nam, Malaysia và Indoneisa thật tốt. Tuyển Thái Lan có thể nghiên cứu những đối thủ này để tìm cách đối phó trước khi chạm trán”, ông Worrawoot cho hay.

    Trong khi đó, tờ Bola của Indonesia cho rằng đây là thời điểm tốt để "đòi nợ" đội tuyển Việt Nam. Tờ này chỉ ra rằng trong khuôn khổ AFF Cup, Indonesia có thành tích đối đầu tốt hơn so với đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, đội bóng xứ vạn đảo thắng 4, hoà 3 và chỉ thua 2 trận trong 9 lần gặp nhau giữa đôi bên.

    Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo chưa từng thua trước các đội bóng Đông Nam Á ở cấp độ tuyển Việt Nam lẫn đội U23. Do đó, người hâm mộ đang rất kỳ vòng ông Park sẽ lại làm nên lịch sử khi giữ chiếc cup vàng AFF ở tiếp tục ở lại dải đất hình chữ S.

    lich thi dau aff cup 0
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-doi-tuyen-viet-nam-o-dang-cap-khac-tai-aff-cup-2020-a513972.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan