+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia: ĐT Việt Nam xứng đáng với chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ sau trận thua với tỉ số 0-3, HLV Kim Pan-gon đã ca ngợi lối chơi của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thừa nhận Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này.

    Tối nay (27/12), tuyển Việt Nam đã bước vào loạt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022 với Malaysia. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chơi xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức.

    Chia sẻ sau buổi họp báo, HLV Kim Pan-gon của Malaysia đã thừa nhận thất bại trước ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay. "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Đây là một trận đấu khó khăn với Malaysia. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay.

    hlv kim pan gon malaysia 1671966908681569272193
    HLV Kim Pan-gon thừa nhận thất bại trước ĐT Việt Nam

    Tôi lấy làm tiếc và muốn gửi lời xin lỗi tới CĐV Malaysia vì không thể khiến họ tự hào. Tuy nhiên, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp và nỗ lực thi đấu hết sức. Chúng tôi đã mắc lỗi trong pha đá phạt góc. Trận đấu này thực sự là một thử thách với chúng tôi. Tôi sẽ không phàn nàn gì về trận đấu. Chúng tôi sẽ quay trở lại khách sạn và phân tích trận đấu".

    Bày tỏ quan điểm sau trận đấu, cầu thủ Stuart John Wilkin của Malaysia cho rằng Việt Nam là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu năm nay. "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng này. Chúng tôi đã đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất giải nên mọi chuyện thật không dễ dàng. Toàn đội đã nỗ lực hết sức nhưng không thể tận dụng được cơ hội. Tuy nhiên, Việt Nam đã làm được điều đó".

    Sau trận đấu với Việt Nam, Malaysia sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón với Singapor. Trước trận đấu quan trọng quyết định tới việc đi tiếp, HLV Kim Pan-gon cho biết sẽ cùng đội chiến đấu hết sức để giành chiến thắng. "Chúng tôi sẽ trở về khách sạn và xem lại băng ghi hình. Các mong các cầu thủ trẻ có thể học được nhiều điều và rút kinh nghiệm trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng giúp toàn đội hồi phục một cách tốt nhất và không để ai phải tụt lại phía sau. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức ở trận gặp Singapore".

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-dt-viet-nam-xung-dang-voi-chien-thang-a561762.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan