+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia: Tuyển Việt Nam ở đẳng cấp cao hơn nhưng chúng tôi đã có chiến thuật

    ĐS&PL HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao hàng thủ của tuyển Việt Nam, song vẫn hy vọng các cầu thủ sẽ tạo ra được điều bất ngờ.

    "Chúng tôi đã có những kết quả không tốt trước Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Malaysia sẽ làm gì đó khiến đối thủ ngạc nghiên, những khoảnh khắc lóe sáng trong trận đấu chẳng hạn", HLV Tan Cheng Hoe nói trong cuộc họp trực tuyến ngày 11/12.

    hlv malaysia viet nam o dang cap cao hon spl
    HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia.

    Từ khi dẫn dắt Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chưa từng thắng Việt Nam trong 5 lần đối đầu. Hướng đến lần gặp nhau thứ 6, vị chiến lược gia này tiếp tục đánh giá cao đối thủ khi nhận xét: "Việt Nam đã đạt được đẳng cấp cao hơn trên trường quốc tế. Rõ ràng họ tốt hơn chúng tôi và có được lợi thế. Trong quá khứ đúng là chúng tôi chưa thắng khi đối đầu với Việt Nam, nhưng hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ tạo ra được bất ngờ. Điều quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thuật cho trận đấu này".

    Sau 2 trận ra quân, Malaysia đã toàn thắng lần lượt trước Campuchia và Lào. Do đó, họ đang có được vị trí nhất bảng B với 6 điểm.

    Nhận xét về trận đấu với tuyển Lào, ông Tan Cheng Hoe phát biểu: "Hôm nay các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt. Tôi tin 3 điểm trận này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho toàn đội. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cải thiện một vài điểm để có thể chơi tốt hơn nữa".

    Ban tổ chức AFF Cup 2020 cho phép mỗi đội tuyển đăng ký 30 cầu thủ khi dự giải (trước mỗi trận mới phải chốt 23 cầu thủ). Tuy nhiên, Malaysia chỉ mang 24 người sang Singapore. Liên đoàn bóng đá Malaysia đang xin phía chủ nhà đặc cách để bổ sung cầu thủ, lấp vào chỗ trống của những người nhiễm nCoV.

    Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cho biết, ông rất hài lòng về thái độ tích cực của các cầu thủ trong tập luyện và các trận thi đấu dù đội bóng của ông đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì COVID-19.

    "Có lẽ một số cầu thủ có thể lo lắng (về đại dịch), nhưng mọi thứ có vẻ tích cực theo cách họ tập luyện và bầu không khí toàn đội cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi hy vọng tâm trạng tích cực này sẽ giúp chúng tôi vượt qua mọi thử thách trước mắt. Quan trọng nhất, chúng tôi luôn cầu nguyện rằng tất cả các cầu thủ của chúng tôi vẫn giữ được phong độ tốt nhất có thể”, ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-tuyen-viet-nam-o-dang-cap-cao-hon-nhung-chung-toi-da-co-chien-thuat-a522092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan